Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tình tứ trong sự kiện sau khi thông báo gia đình có thêm thành viên mới

Hậu trường 25/04/2023 21:43

Sự xuất hiện của cặp đôi sau khi công bố mang thai lần 2 gây chú ý.

Vừa qua, trên Tiktok Trường Giang vừa chia sẻ loạt ảnh cùng Nhã Phương tham gia sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên sau khi công bố mang thai lần hai, Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện cùng nhau vô cùng tình tứ khiến công chúng xuýt xoa.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tình tứ trong sự kiện sau khi thông báo gia đình có thêm thành viên mới - Ảnh 1
Cặp vợ chồng đình đám nhất nhì Vbiz xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện sau khi thông báo có thêm thành viên mới - Ảnh: Chụp màn hình
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tình tứ trong sự kiện sau khi thông báo gia đình có thêm thành viên mới - Ảnh 2
Cặp đôi nắm tay vô cùng tình tứ khiến công chúng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của bà bầu Nhã Phương cũng khiến dân tình khen ngợi không ngớt - Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy, ở những tháng đầu của thai kỳ, bà xã Trường Giang chưa có sự thay đổi nhiều về vóc dáng. Khán giả mong đợi được thấy nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của nữ diễn viên trên màn ảnh.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tình tứ trong sự kiện sau khi thông báo gia đình có thêm thành viên mới - Ảnh 3
Vừa qua, bức ảnh Nhã Phương ở phim trường sau lần đầu công khai mang thai lần 2 cũng gây chú ý - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, ngày 21/4, Nhã Phương thông báo mang thai lần 2 bằng đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông xã nhận tin vui. Nữ diễn viên dày công chuẩn bị hộp quà có chứa que thử thai 2 vạch cùng phiếu siêu âm rồi nhờ con gái đem tặng Trường Giang.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tình tứ trong sự kiện sau khi thông báo gia đình có thêm thành viên mới - Ảnh 4
Trường Giang bất ngờ, liên tục hỏi hỏi lại Nhã Phương về tờ giấy mang thai - Ảnh: Chụp màn hình

Khi cầm que thử thai, "Mười Khó" vẫn chưa tin tưởng, đến khi đã cầm phiếu siêu âm có hình ảnh, tên tuổi rõ ràng, nam diễn viên hài vẫn giữ thái độ ngờ vực. Khi biết chắc là vợ không đùa, Trường Giang rất hạnh phúc. Anh chạy tới ôm Nhã Phương và con gái. Nam diễn viên hài cũng không quên hỏi con thích em trai hay em gái. Khi công chúa nhỏ nói thích em gái, Trường Giang rất vui, vì đó cũng là mong muốn của anh.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang tình tứ trong sự kiện sau khi thông báo gia đình có thêm thành viên mới - Ảnh 5
Sau 5 năm kết hôn, tổ ấm của Trường Giang - Nhã Phương sắp đón thêm thành viên mới - Ảnh:FBNV

Sau khi kết hôn, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho gia đình, đóng phim ít hơn. Cô cũng tiết lộ ông xã luôn ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của mình. Gần đây nhất cô xuất hiện với vai diễn phim truyền hình đình đám Cây táo nở hoa, nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng về sự thăng hạng trong diễn xuất.

'Sốt rần rần' hình ảnh mẹ bầu Nhã Phương xuất hiện tại phim trường sau thông báo mang thai lần 2, nhan sắc ra sao mà netizen 'đứng ngồi không yên'?

Trái với hành động giấu nhẹm việc mang thai con gái đầu lòng Destiny, lần này Nhã Phương lại khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi chủ động khoe tin vui mang thai lần 2.

TIN MỚI NHẤT