Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình

Hậu trường 06/06/2019 13:50

Khác hẳn với hình ảnh khi ở sự kiện, Dương Khắc Linh và Duyên Sara mặc trang phục rất giản dị khi tận hưởng kỳ nghỉ ở Đà Nẵng.

Sau đám cưới hoành tráng, Dương Khắc Linh và Duyên Sara đi du lịch Đà Nẵng cùng gia đình. Trong hình ảnh bị dân mạng chụp lén tại một quán vỉa hè, nhạc sĩ Dương Khắc Linh mặc áo phông đơn giản ngồi cạnh bà xã. Theo tiết lộ của Duyên Sara thì sau khi đi du lịch cùng gia đình về hai vợ chồng cô mới chính thức hưởng tuần trăng mật vào tháng 8-9.

Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình - Ảnh 1

Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình - Ảnh 2

Vợ chồng Dương Khắc Linh mặc đồ giản dị khi đi du lịch cùng gia đình.

Ngày 2/6 vừa qua, Dương Khắc Linh và Sare Lưu tổ chức hôn lễ tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Rất nhiều sao Việt đã đến tham dự đám cưới của cặp đôi như: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành - Hari Won, Thu Thủy, Đăng Khôi, Thảo Trang ... Sau hôn lễ, vợ chồng Dương Khắc Linh còn tổ chức một bữa tiệc tại bar.

Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình - Ảnh 3

Bà xã Dương Khắc Linh hé lộ cả hai sẽ chính thức hưởng tuần trăng mật vào tháng 8 -9.

Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình - Ảnh 4Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình - Ảnh 5Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình - Ảnh 6Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình - Ảnh 7

Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình - Ảnh 8

Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới Dương Khắc Linh và bà xã

Vợ chồng Dương Khắc Linh bị fan chụp lén khi đi du lịch cùng gia đình - Ảnh 9

Sau hôn lễ, vợ chồng Dương Khắc Linh "quẩy" hết cỡ bên bạn bè.

Trước Duyên Sara, nhạc sĩ "Đồng xanh" từng được cho là đã có khoảng thời gian hẹn hò với Trang Pháp. Đến khi chia tay Trang Pháp và hẹn hò với Duyên Sara, Dương Khắc Linh cũng gặp không ít thị phi. Nhưng bất chấp dư luận, nhạc sĩ vẫn công khai tình tứ bên bạn gái. Cả hai tiến tới hôn nhân chỉ sau khoảng thời gian khá ngắn hẹn hò. Bởi Dương Khắc Linh cho rằng Duyên Sara chính là "một nửa" của mình. Con người, tính cách, gia đình của nữ ca sĩ đều như Dương Khắc Linh từng mong đợi.

Dương Khắc Linh sắp cưới bạn gái 9x Sara Lưu, Trang Pháp chia sẻ: 'Thật thà là chết. Ngốc nghếch là tiêu'

Theo một số nguồn tin thì nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ cưới Sara Lưu vào đầu tháng 6 tới. Cặp đôi đã gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

TIN MỚI NHẤT