Vi vu đi chơi nhưng Huỳnh Anh vẫn nhớ quay về Hà Nội trong ngày Quang Hải có thể trở lại

Hậu trường 05/07/2020 14:47

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 5/7. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể được điền tên vào danh sách thi đấu khi đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện trong buổi tập cuối cùng.

Cách đây vài ngày, sau khi tham dự lễ khánh thành sân bóng mới của Quang Hải, Huỳnh Anh đã rời Hà Nội để "vi vu" đi chơi cùng một vài người bạn. Tuy nhiên, trong ngày có trận đấu của Hà Nội FC, bạn gái của Quang Hải đã sắp xếp để quay lại Hà Nội. Đáng chú ý, đây có thể là trận đấu mà Quang Hải trở lại đội hình của đại diện thủ đô.

Vào buổi tập ngày hôm qua (4/7), tiền vệ sinh năm 1997 đã hoàn thành trọn vẹn giáo án của ban huấn luyện. Đây là tín hiệu vui cho thấy Quang Hải có thể thi đấu, dù không vào sân ngay từ đầu. Trong bối cảnh đội hình của Hà Nội FC bị sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ điền tên Quang Hải vào danh sách đăng ký.

 

Vi vu đi chơi nhưng Huỳnh Anh vẫn nhớ quay về Hà Nội trong ngày Quang Hải có thể trở lại - Ảnh 1

Huỳnh Anh về Hà Nội đúng ngày diễn ra trận đấu giữa Hà Nội và Viettel FC.

Vi vu đi chơi nhưng Huỳnh Anh vẫn nhớ quay về Hà Nội trong ngày Quang Hải có thể trở lại - Ảnh 2

Quang Hải có thể được điền tên vào danh sách đăng ký của Hà Nội FC. Ảnh: TX

Trong thời gian gần đây, Quang Hải gặp khá nhiều điều không tốt cả trong đời tư lẫn trên sân cỏ. Anh bị hack tài khoản facebook, lộ tin nhắn cá nhân, việc tập luyện và thi đấu liên tục ngắt quãng vì lý do sức khỏe. Sự động viên từ người thân, đặc biệt là cô bạn gái Huỳnh Anh lúc này là vô cùng quan trọng.

Vi vu đi chơi nhưng Huỳnh Anh vẫn nhớ quay về Hà Nội trong ngày Quang Hải có thể trở lại - Ảnh 3

TIN MỚI NHẤT