Từng ảnh hưởng tinh thần sau hàng loạt biến cố, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường hiện ra sao?

Hậu trường 21/01/2024 10:53

Mới đây, trong một talkshow với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Hồ Văn Cường đã trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

Tập phát sóng mới của dự án podcast show do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thực hiện trong năm 2024 đã chính thức được lên sóng với khách mời chính là nam ca sĩ Hồ Văn Cường. Xuất hiện trong chương trình, nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã có những chia sẻ đầy thú vị cũng như mang đến những tiết mục âm nhạc dành tặng đến khán giả. 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hồ Văn Cường cho biết đang nỗ lực cân bằng giữa sự nghiệp ca hát và công việc học tập. Nam ca sĩ cho biết bản thân biết rằng khi hoạt động song song thì sẽ không làm tốt nhất có thể nhưng Hồ Văn Cường vẫn cố gắng để cân bằng. Nam ca sĩ may mắn có nhà trường hỗ trợ nhiều trong chuyện học cũng như các cô chú giúp đỡ trong công việc.

Từng ảnh hưởng tinh thần sau hàng loạt biến cố, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường hiện ra sao? - Ảnh 1Từng ảnh hưởng tinh thần sau hàng loạt biến cố, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường hiện ra sao? - Ảnh 2
Hồ Văn Cường ở tuổi 21

 

Lắng nghe chia sẻ của giọng ca sinh năm 2003, nhạc sĩ Hoa nở không màu bày tỏ sự ngưỡng mộ khi biết rằng các chương trình biểu diễn của Hồ Văn Cường đều cháy vé.

Giọng ca sinh năm 2003 nói bản thân may mắn vì trong quãng thời gian qua đã nhận được những lời mời biểu diễn, được khán giả yêu thương. Nam ca sĩ cho biết, năm 2023 là một năm hạnh phúc đối với anh. Sang năm mới, nam ca sĩ sẽ cố gắng tạo ra những bài hát hay, sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả.

Từng ảnh hưởng tinh thần sau hàng loạt biến cố, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường hiện ra sao? - Ảnh 3
Hiện tại Hồ Văn Cường theo đuổi dòng nhạc bolero, trữ tình dân ca

Hiện tại Hồ Văn Cường theo đuổi dòng nhạc bolero, trữ tình dân ca. Nói về việc chuyển hướng sang hát ballad, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên tâm sự rằng luôn muốn mình mới mẻ hơn. Ngoài ra, Hồ Văn Cường bật mí trong thời gian tới sẽ hợp tác cùng Nguyễn Minh Cường để trình làng một số sản phẩm âm nhạc. Nam ca sĩ mong nhận được sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

Từng ảnh hưởng tinh thần sau hàng loạt biến cố, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường hiện ra sao? - Ảnh 4
Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn khen ngợi khi ngày càng tiến bộ trong giọng hát lẫn cách trình diễ

Gần nhất, Hồ Văn Cường tự đầu tư thực hiện nhiều MV như Người ơi đừng bỏ quê, Việt Nam quê hương ngày Tết... nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả. Ca sĩ nói công việc chạy show giúp anh ổn định cuộc sống, có chi phí làm sản phẩm âm nhạc. Trong các show diễn, ngoài cát-xê, anh còn được đông đảo khán giả tặng thêm tiền, quà… 

Từng ảnh hưởng tinh thần sau hàng loạt biến cố, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường hiện ra sao? - Ảnh 5
Gia đình Hồ Văn Cường

Trước đó, Hồ Văn Cường cho biết anh và bố mẹ ở nhà thuê tại TP.HCM. Dù căn nhà khá nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, cuộc sống gia đình ổn định hơn trước. Ngoài ra ca sĩ còn hỗ trợ chi phí ăn học cho hai cháu ở quê.

Chân dung vợ kém 10 tuổi của NSND Trung Anh: Là 'fan cứng' của chồng, một mình quán xuyến gia đình suốt gần 30 năm

NSND Trung An hiện có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với vợ và hai con. Được biết, NSND Trung Anh kết hôn năm 36 tuổi.

TIN MỚI NHẤT