Chân dung vợ kém 10 tuổi của NSND Trung Anh: Là 'fan cứng' của chồng, một mình quán xuyến gia đình suốt gần 30 năm

Hậu trường 21/01/2024 10:02

NSND Trung An hiện có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với vợ và hai con. Được biết, NSND Trung Anh kết hôn năm 36 tuổi.

Là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, NSND Trung Anh để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả yêu phim qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Người phán xử, Về nhà đi con, Trở về giữa yêu thương, Thương ngày nắng về,... 

Gần đây nhất, diễn viên gạo cội tiếp tục đảm nhận vai bố của nữ chính trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau của đạo diễn Bùi Tiến Huy.  

Chân dung vợ kém 10 tuổi của NSND Trung Anh: Là 'fan cứng' của chồng, một mình quán xuyến gia đình suốt gần 30 năm - Ảnh 1
Sau thành công của Về Nhà Đi Con, NSND Trung Anh tiếp tục xuất hiện với nhiều loại vai khác nhau

Ngoài sự nghiệp thành công, được khán giả yêu quý, NSND Trung Anh cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã kém 10 tuổi. Vợ ông tên Minh Hiếu, làm nghề kế toán, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Đặc biệt, từ lúc chưa yêu nhau, bà xã đã là fan của nghệ sĩ Trung Anh. Chính vì thế, chị sẵn sàng thấu hiểu, cảm thông cho công việc của chồng. Những năm mới cưới, nghệ sĩ Trung Anh chưa thực sự nổi tiếng, đồng lương ít ỏi ở Nhà hát Kịch khiến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ vô cùng khó khăn.

Sau này, khi đã có tiếng tăm, NSND Trung Anh lại phải đi diễn suốt ngày, có khi nhiều ngày mới về. Do đó, một mình bà xã phải ở nhà quán xuyến chuyện gia đình, chăm sóc con cái chu toàn. Cũng bởi thế mà NSND Trung Anh vô cùng thấu hiểu, trân trọng sự hi sinh của bà xã để toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp.

Chân dung vợ kém 10 tuổi của NSND Trung Anh: Là 'fan cứng' của chồng, một mình quán xuyến gia đình suốt gần 30 năm - Ảnh 2Chân dung vợ kém 10 tuổi của NSND Trung Anh: Là 'fan cứng' của chồng, một mình quán xuyến gia đình suốt gần 30 năm - Ảnh 3
Ngoài sự nghiệp thành công, được khán giả yêu quý, NSND Trung Anh cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã kém 10 tuổi

Sau gần 30 năm chung sống, vợ chồng NSND Trung Anh có hai người con, đều theo học tại nước ngoài. Hiện tại, con trai lớn của ông đã về nước sau thời gian du học tại Phần Lan, còn con gái vẫn học ở Mỹ. Vì hai con đã khôn lớn, giỏi giang nên vợ chồng nam nghệ sĩ không còn phải lo lắng nhiều.

Chân dung vợ kém 10 tuổi của NSND Trung Anh: Là 'fan cứng' của chồng, một mình quán xuyến gia đình suốt gần 30 năm - Ảnh 4Chân dung vợ kém 10 tuổi của NSND Trung Anh: Là 'fan cứng' của chồng, một mình quán xuyến gia đình suốt gần 30 năm - Ảnh 5
Nghệ sĩ Trung Anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con

Hiện tại, gia đình nam nghệ sĩ đang sống bình dị, hạnh phúc tại một căn chung cư có tầm nhìn ra khuôn viên nhiều cây xanh tại Hà Nội. Sau khi nghỉ hưu, ông vẫn bận rộn với công việc giảng dạy tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội và tham gia các dự án phim. Khi không có lịch làm việc, nam nghệ sĩ dành thời gian cho gia đình.

Nghi vấn 'cạch mặt' Lệ Quyên nhiều năm, Hà Hồ vẫn còn giữ lại điều tình nghĩa này với 'bạn thân' Lệ Quyên

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân gắn bó trong showbiz, có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, suy nghĩ. Đến năm 2015, nghi vấn cả hai "cạch mặt" vì mâu thuẫn khiến khán giả xôn xao.

TIN MỚI NHẤT