NSND Tự Long ẩn ý không tham gia Táo Quân, nghi vấn dàn nghệ sĩ quen mặt 'vắng bóng' khiến khán giả hoang mang

Hậu trường 18/01/2024 21:12

Ở thời điểm này, mọi thông tin về việc chương trình Táo Quân 2024 ghi hình luôn gây bão mạng xã hội.

Gặp nhau cuối năm – Táo quân ra mắt khán giả vào năm 2003. Hơn 20 năm trôi qua, chương trình đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi đêm 30 Tết. Một trong những "đặc sản" không thể thiếu của Táo quân chính là những ca khúc nhạc chế với giai điệu quen thuộc, ca từ hài hước và phản ánh về vấn đề nổi cộm nào đó trong năm qua, được chính các nghệ sĩ thể hiện.

Xoay quanh các vấn đề "nóng" ở nhiều lĩnh vực: kinh tế, giáo dục, giao thông, y tế, thể thao, điện, nước... mỗi năm, Táo quân lại có những ca khúc nhạc chế khiến khán giả nhớ mãi không quên.

NSND Tự Long ẩn ý không tham gia Táo Quân, nghi vấn dàn nghệ sĩ quen mặt 'vắng bóng' khiến khán giả hoang mang - Ảnh 1NSND Tự Long ẩn ý không tham gia Táo Quân, nghi vấn dàn nghệ sĩ quen mặt 'vắng bóng' khiến khán giả hoang mang - Ảnh 2
Càng đến gần thời điểm Táo Quân ghi hình, những tin đồn xoay quanh chương trình xuất hiện khiến cư dân mạng xôn xao

Mới đây, NSND Tự Long gây chú ý khi đăng ảnh 2 "Táo" Vân Dung và NSƯT Minh Hằng kèm dòng chú thích: "Nhớ 2 quả táo này ghê". 

Điều đáng nói, khi một tài khoản bình luận hào hứng vì sắp gặp lại các nghệ sĩ tại Táo Quân 2024, NSND Tự Long chia sẻ đầy ẩn ý: “Năm nay không được gặp rồi". Động thái của nam nghệ sĩ càng khiến nhiều người hoang mang vì trước đó MXH đã rộ tin đồn nhiều nghệ sĩ quen mặt gắn bó 2 thập kỷ với Táo Quân không tham gia chương trình năm nay, ngoại trừ NSƯT Quốc Khánh. 

NSND Tự Long ẩn ý không tham gia Táo Quân, nghi vấn dàn nghệ sĩ quen mặt 'vắng bóng' khiến khán giả hoang mang - Ảnh 3NSND Tự Long ẩn ý không tham gia Táo Quân, nghi vấn dàn nghệ sĩ quen mặt 'vắng bóng' khiến khán giả hoang mang - Ảnh 4
Bình luận của nghệ sĩ Tự Long 

 

Trước đó, vào 10/1, theo xác nhận từ những người làm chương trình, vào đêm Giao thừa năm nay - Tết Nguyên đán Giáp Thìn, khán giả của VTV sẽ vẫn được gặp lại các Táo trong chương trình thường niên Gặp nhau cuối năm - Táo quân. 

Cũng như mọi năm, vào thời điểm này, ê-kíp Gặp nhau cuối năm đang vào giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ thật sự tưng bừng với khán giả. Các thành viên trong ekip, dàn diễn viên vẫn nguyên vẹn áp lực, nguyên vẹn háo hức cho phần thể hiện của mình. Thế nhưng đến gần thời điểm ghi hình, các hội nhóm bỗng râm ran tin tức dàn cast Táo Quân 2024 bị thay đổi vào phút chót. NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung… cũng được cho là không góp mặt ở Táo Quân năm nay. 

Từng ủng hộ 'sugar baby', Á hậu Phương Thảo tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm: Phụ nữ tăng tiêu chuẩn chọn chồng, kinh tế sẽ phát triển

Mới đây á hậu Phương Thảo (á hậu Miss Fitness Vietnam) đã có nhận định kinh tế vĩ mô gây sốc trên kênh TikTok cá nhân.

TIN MỚI NHẤT