Nghi vấn 'cạch mặt' Lệ Quyên nhiều năm, Hà Hồ vẫn còn giữ lại điều tình nghĩa này với 'bạn thân' Lệ Quyên

Hậu trường 21/01/2024 09:12

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân gắn bó trong showbiz, có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, suy nghĩ. Đến năm 2015, nghi vấn cả hai "cạch mặt" vì mâu thuẫn khiến khán giả xôn xao.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết nổi tiếng trong làng giải trí. Cả hai không ngần ngại dành cho đối phương những lời có cánh và luôn cùng nhau có mặt trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên từ năm 2015, trên mạng xã hội đã bắt đầu xuất hiện tin đồn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà "nghỉ chơi".

Khi ấy, Lệ Quyên chưa từng xác nhận tình bạn của cô và Hồ Ngọc Hà rạn nứt. Nhưng nữ ca sĩ úp mở rằng, khi hết tình bạn, cả hai vẫn là đồng nghiệp, khẳng định không cãi nhau, "chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên".

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô không chia sẻ gì về mối quan hệ với Lệ Quyên. Tuy nhiên, cô từng có động thái ẩn ý ám chỉ Lệ Quyên khoe mẽ, phô trương.

Nghi vấn 'cạch mặt' Lệ Quyên nhiều năm, Hà Hồ vẫn còn giữ lại điều tình nghĩa này với 'bạn thân' Lệ Quyên - Ảnh 1
Hà Hồ vẫn giữ ảnh chụp chung với Lệ Quyên trên trang cá nhân

Mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà sánh bước bên Lệ Quyên. Cả hai cười nói vui vẻ bên nhau. Đáng chú ý, bức ảnh này còn xuất hiện ngay trên trang cá nhân của bà xã Kim Lý. Bởi hai người đẹp này đã bị đồn nghỉ chơi với nhau một khoảng thời gian khá dài và cũng không còn nhắc đến tên nhau trong cuộc sống của mình.

Thực tế, đây là một khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên cách đân 10 năm. Nó được cư dân mạng "đào" lên. Dẫu thế, dân tình vẫn ngạc nhiên vì Hồ Ngọc Hà vẫn còn giữ lại khoảnh khắc chị chị em em này trên trang cá nhân của mình thay vì xoá đi.

Nghi vấn 'cạch mặt' Lệ Quyên nhiều năm, Hà Hồ vẫn còn giữ lại điều tình nghĩa này với 'bạn thân' Lệ Quyên - Ảnh 2Nghi vấn 'cạch mặt' Lệ Quyên nhiều năm, Hà Hồ vẫn còn giữ lại điều tình nghĩa này với 'bạn thân' Lệ Quyên - Ảnh 3
Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết nổi tiếng trong làng giải trí

Hiện tại, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã có được những thành công nhất định trong nghệ thuật lẫn cuộc sống. Sau nhiều thăng trầm đường tình duyên, Hồ Ngọc Hà có cuộc hôn nhân viên mãn với Kim Lý. Nữ ca sĩ hiện đã là bà mẹ ba con, sau khi cặp song sinh Lisa - Leon chào đời.

Nghi vấn 'cạch mặt' Lệ Quyên nhiều năm, Hà Hồ vẫn còn giữ lại điều tình nghĩa này với 'bạn thân' Lệ Quyên - Ảnh 4
Hồ Ngọc Hà có sự nghiệp ổn định và tổ ấm nhiều tiếng cười bên Kim Lý và các con

Về phía Lệ Quyên, bước ra cuộc hôn nhân lâu năm nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ văn minh với chồng cũ. Nữ ca sĩ cũng đã có tình yêu mới là Lâm Bảo Châu - chàng trai kém cô 12 tuổi. Từ ngày có tình yêu, Lệ Quyên được nhận xét trẻ trung hơn, xinh đẹp và gợi cảm hơn. Bạn trai kém tuổi cũng hết mực cưng chiều và hộ tống "nữ hoàng phòng trà" trong mọi hoạt động mà cô tham gia.

Nghi vấn 'cạch mặt' Lệ Quyên nhiều năm, Hà Hồ vẫn còn giữ lại điều tình nghĩa này với 'bạn thân' Lệ Quyên - Ảnh 5
Lệ Quyên sánh đôi bên bạn trai kém tuổi

'Chị đẹp giàu nhất' Huyền Baby bị loại trước chung kết 'Đạp gió', không khỏi tiếc nuối khi khẳng định điều này

Huyền Baby được nhiều khán giả kỳ vọng chiến thắng nhưng bị loại trước chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

TIN MỚI NHẤT