'Chị đẹp giàu nhất' Huyền Baby bị loại trước chung kết 'Đạp gió', không khỏi tiếc nuối khi khẳng định điều này

Hậu trường 21/01/2024 08:54

Huyền Baby được nhiều khán giả kỳ vọng chiến thắng nhưng bị loại trước chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Tập 13 - công diễn 5 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mới lên sóng vào tối thứ Bảy (20/1). Ở tập này, các chị đẹp ở nhóm Ứng cử viên Quán quân và nhóm Hồi sinh tiếp tục trình diễn các tiết mục đối kháng cá nhân và các tiết mục nhóm. Kết quả, nhóm Hồi sinh có 1 chị đẹp hồi sinh thành công là Nguyên Hà, còn nhóm Ứng của viên Quán quân có 1 chị đẹp phải rời chương trình là Huyền Baby.

Khi tạm biệt chương trình, Huyền Baby vui vẻ cho biết hành trình đi đến được công diễn 5 đã là thành tích gây bất ngờ và rất tốt với cô. Huyền Baby còn tự nhận cô không làm tốt như bản thân mong đợi ở công diễn 5.

'Chị đẹp giàu nhất' Huyền Baby bị loại trước chung kết 'Đạp gió', không khỏi tiếc nuối khi khẳng định điều này - Ảnh 1'Chị đẹp giàu nhất' Huyền Baby bị loại trước chung kết 'Đạp gió', không khỏi tiếc nuối khi khẳng định điều này - Ảnh 2
Khán giả tiếc vì Huyền Baby bị loại trước chung kết 'Đạp gió'

Huyền Baby là 1 trong những chị đẹp được yêu thích nhất trong chương trình, thậm chí trước đó nhiều khán giả mong muốn cô sẽ trở thành thành viên của nhóm Thành đoàn. Ngoài nhan sắc, ở Huyền Baby hội tụ nhiều yếu tố như hát hay, nhảy đẹp, khả năng trình diễn tốt, thần thái cuốn hút... Vì thế, việc Huyền Baby dừng chân sau công diễn 5 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt bình luận bày tỏ sự tiếc nuối này của người xem.

Cô còn gây xôn xao khi mạnh tay đầu tư cho đội mình ở công diễn 4 quay video mở màn tiết mục "Em xinh". Ê-kip của Huyền Baby cho biết, chị đẹp mạnh tay chỉ nửa tỉ đồng để quay intro dưới nước, tái hiện hình ảnh nàng tiên cá.

'Chị đẹp giàu nhất' Huyền Baby bị loại trước chung kết 'Đạp gió', không khỏi tiếc nuối khi khẳng định điều này - Ảnh 3
Huyền Baby ngay lập tức chiếm trọn spotlight vì quá xinh đẹp trong tạo hình nàng tiên cá

Sự bật lên của Huyền Baby là điều ít ai ngờ tới. Cô không nổi bật ở những tập đầu chương trình nhưng ngày càng được chú ý. Trong công diễn 3, tiết mục "Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất" nhận nhiều lời khen. Đoạn Huyền Baby hát và múa (từ 1:26 đến 1:37) được nhiều khán giả cover, chia sẻ trên TikTok.

'Chị đẹp giàu nhất' Huyền Baby bị loại trước chung kết 'Đạp gió', không khỏi tiếc nuối khi khẳng định điều này - Ảnh 4
Huyền Baby để lại nhiếu ấn tượng đẹp tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Huyền Baby tên thật Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, là hot girl đời đầu tại Hà Nội. Cô từng vào top 8 Miss Teen 2008, là thành viên nhóm nhạc B.Sily cùng Emily và Hạnh Sino. Năm 2013, cô kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM - bước vào cuộc sống hào môn và rời showbiz.

Người đẹp hiện sống trong biệt thự trị giá 3,5 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng) được chồng tặng dịp Valentine 2020 cùng anh và hai con. Cô có tủ đồ hiệu xa xỉ, thường xuyên khoe ảnh đi du lịch nước ngoài trên trang cá nhân. Là "gái hai con", cô được khen có sắc vóc tươi trẻ không kém thời son rỗi.

NSND Tự Long ẩn ý không tham gia Táo Quân, nghi vấn dàn nghệ sĩ quen mặt 'vắng bóng' khiến khán giả hoang mang

Ở thời điểm này, mọi thông tin về việc chương trình Táo Quân 2024 ghi hình luôn gây bão mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT