Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi "lạ" sau khi Táo Quân lên sân khấu

Hậu trường 29/01/2019 13:49

Sau khi chương trình Táo Quân lên sân khấu ghi hình từ ngày 25.1 vừa qua, nghệ sĩ Tự Long đã lên tiếng xin lỗi bất ngờ.

Hàng năm, mỗi độ xuân về, Tết đến thì chương trình Táo Quân luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam. Để có được những chương trình chất lượng về mặt chuyên môn nhưng vẫn đảm bảo rằng sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả, thì các nghệ sĩ tham gia chương trình đã phải nỗ lực rất nhiều. Đặc biệt, để tổng kết lại các sự kiện trong năm thì các diễn viên thường phải tập gấp rút trong một tháng giáp Tết.

Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi 'lạ' sau khi Táo Quân lên sân khấu - Ảnh 1

Chương trình Táo Quân luôn được những nghệ sĩ tham gia đặt nhiều tâm huyết.

Vì vậy, các diễn viên tham gia Táo Quân đã phải "gạt bỏ" lại tất cả những công việc trong gia đình để toàn tâm, toàn ý lo lắng cho chương trình diễn ra trọn vẹn, cho tới tận ngày ghi hình tại trường quay.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, sau khi Táo Quân chính thức lên sân khấu, nghệ sĩ Tự Long đã nghẹn ngào chia sẻ lời xin lỗi với "hậu phương" của các Táo, anh cho biết họ chính là những người "không thích" chương trình Táo Quân nhất.

"Thật sự táo quân có nhiều người mong đợi. Nhưng những người ko thích chương trình táo quân nhất. Đó lại là hậu phương của các táo. Kinh tế, xã hội, giáo dục, giao thông, cả Nam tào và bắc đẩu! Một tháng nay chúng tôi sống vì táo quan nên bỏ hết mọi trách nhiệm với bản thân và gia đình. Mong vợ, con, bố, mẹ và tất cả hậu phương của các táo hiểu và thông cảm chia sẻ cùng các Táo (nhất là các táo có gia đình và con nhỏ) đừng buồn và đừng giận các táo nhé. Đây là trách nhiệm và là nghĩa vụ của các táo với cộng đồng mà"  - Nghệ sĩ hài Tự Long chia sẻ với người hâm mộ.

Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi 'lạ' sau khi Táo Quân lên sân khấu - Ảnh 2

Nghệ sĩ Tự Long là một trong những diễn viên "gạo cội" của chương trình Táo Quân.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự chia sẻ, khen ngợi dành cho các diễn viên tham gia Táo Quân:

"Những chiến sỹ thầm nặng trên mặt trận văn hóa tư tưởng. Các anh đem niềm vui tiếng cười cùng với sự suy ngẫm cho cả xã hội sau 1 năm mà tạm thời dành quá ít thời gian cho gia đình, thật đáng kính nể" - Bạn Nguyễn Sơn bày tỏ sự ngưỡng mộ với các diễn viên tham gia Táo Quân.

"Cảm ơn anh và những đồng nghiệp đã mang đến cho mọi người những món ăn tinh thần không thể thiếu vào ngày cuối cùng của năm. Mong anh luôn giữ sức khoẻ!" - Facebooker Thái Mạnh chia sẻ.

Tự Long bất ngờ gửi lời xin lỗi 'lạ' sau khi Táo Quân lên sân khấu - Ảnh 3

Táo Quân 2019 hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả.

Táo Quân 2019 được ghi hình vào tối ngày 25.1 vừa qua tại Hà Nội. Năm nay, Táo Quân đã đầu tư một màn báo cáo công phu, thú vị của bộ đôi Quang Thắng (Táo Kinh tế) - Vân Dung (Táo Xã hội) để làm nổi bật được nhiều thành tựu kinh tế - xã hội trong năm qua. Tất nhiên những tồn tại, vấn đề của 2 lĩnh vực cũng được khéo léo chỉ ra dưới lăng kính hài hước qua những chất vấn trào lộng của Nam Tào - Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng. Nghệ sĩ Tự Long tiếp tục thể hiện tài năng ca hát của mình trong phần báo cáo.

Vợ thứ hai tài sắc của 'Táo' Tự Long trải lòng về người chồng nổi tiếng

'Làm vợ anh Tự Long, tôi phải làm quen với nhiều thói quen mới của chồng cũng như những đặc thù công việc và hào quang của một người nổi tiếng mang lại' - Minh Nguyệt chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT