Tự hào vì con trai ngày càng ra dáng 'soái ca', Lâm Khánh Chi tuyên bố: 'Lớn lên mẹ đầu tư cho con tới bến'

Hậu trường 23/07/2019 17:29

Dòng tâm sự của ca sĩ Lâm Khánh Chi gửi đến quý tử đầu lòng gây xúc động mạnh. Cô hứa sẽ cố gắng làm thật nhiều để con trai có cuộc sống đầy đủ nhất.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn nhất hiện nay. Sau 2 năm kết hôn với ông xã kém tuổi Trần Phi Hùng, đầu năm 2019, mỹ nhân sinh năm 1977 hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Em bé được sinh ra từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi lưu trữ trước khi chuyển giới. Những hình ảnh đầu tiên của quý tử cũng được cô công khai cách đây ít tháng.

ca si lam khanh chi 1
Cậu bé tên Kim Long, là kết quả sau nhiều lần vợ chồng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ - Ảnh: FBNV

Mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh quý tử đầu lòng lớn phổng phao, kèm lời nhắn ngọt ngào dành cho "hoàng tử bé".

"Thương cục vàng lắm nhé. Cố gắng làm thật nhiều để con mình có cuộc sống hoàn hảo nhất. Đó là tình cảm ba mẹ dành cho con trai yêu dấu. Đẹp trai vang động, lớn lên mẹ đầu tư cho con tới bến luôn… hihi”, Lâm Khánh Chi tâm sự.

ca si lam khanh chi 3
Nữ ca sĩ khoe con trai kháu khỉnh, đáng yêu - Ảnh: FBNV
ca si lam khanh chi 4
Cậu bé chào đời bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí lên đến 1 tỷ đồng - Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo dân mạng. Vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu của cậu bé chiếm trọn tình cảm của mọi người.

"Con trai chị dễ thương quá chị đẹp, cưng quá"; "Nhìn con đẹp thật"; "Bé đáng yêu quá"; "Trộm vía em yêu quá, lớn lên em sẽ đẹp trai lắm đây"... dân mạng trầm trồ vẻ đẹp của cậu bé.

ca si lam khanh chi 5

ca si lam khanh chi 6
Mọi người khen ngợi con trai Lâm Khánh Chi - Ảnh: FBNV

Từ khi chào đời, con trai Lâm Khánh Chi nhận được trọn tình yêu thương, chăm sóc từ bố mẹ và ông bà hai bên nội ngoại.

Sự thật đằng sau cặp nhẫn cưới chỉ vỏn vẹn 200 nghìn đồng của ca sĩ Lâm Khánh Chi và chồng

Mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện cộng đồng do chính cô tổ chức.

TIN MỚI NHẤT