Từ bỏ hào quang, Phương Thảo - Ngọc Lễ “Ba ngọn nến lung linh” tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm tại Mỹ

Hậu trường 06/10/2023 10:24

Sau khi bỏ lại sự nghiệp âm nhạc để ra nước ngoài sinh sống, Phương Thảo - Ngọc Lễ có cuộc sống êm đềm, bình yên.

Phương Thảo - Ngọc Lễ từng được xem như cặp đôi vàng của nhạc Việt từ những năm 1990. Đến bây giờ, khán giả vẫn nhớ những ca khúc gây sốt một thời như Café một mình, Xe đạp ơi, Ba ngọn nến lung linh,...

Ngoài âm nhạc, Phương Thảo và Ngọc Lễ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có chuyện tình đẹp thơ. Cả hai quen nhau khi Phương Thảo rời quê lên Sài Gòn thực hiện giấc mơ làm ca sĩ. Khi ấy, Ngọc Lễ đã viết bài Ai cho em tình yêu để cô mang đi dự thi Tiếng hát hay TP.HCM và đạt giải ba.

Từ bỏ hào quang, Phương Thảo - Ngọc Lễ “Ba ngọn nến lung linh” tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm tại Mỹ - Ảnh 1
Đến bây giờ, khán giả vẫn nhớ những ca khúc gây sốt một thời của cặp đôi Ngọc Lễ - Phương Thảo như Café một mình, Xe đạp ơi, Ba ngọn nến lung linh,..

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, cả hai mới gặp lại nhau và nhận ra họ mới thật sự là một nửa của đối phương. Năm 1993, Phương Thảo - Ngọc Lễ chính thức đến với nhau. Năm 2005, Phương Thảo gặp cha ruột người Mỹ của mình thông qua một chương trình thực tế của Mỹ. Sau đó, Ngọc Lễ cùng 2 con di cư sang Mỹ, bỏ lại sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam. 

Từ bỏ hào quang, Phương Thảo - Ngọc Lễ “Ba ngọn nến lung linh” tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm tại Mỹ - Ảnh 2
Trên trang cá nhân, Phương Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh về góc vườn xanh mướt của mình. Bạn bè, khán giả khen bà mẹ hai con đảm đang, giỏi việc nhà

Tại Mỹ, Phương Thảo và Ngọc Lễ có cuộc sống yên bình trong một căn nhà nhỏ ở Garden Grove, California. Nơi đây có không gian ấm cúng và vườn cây ăn trái rộng rãi. Cặp đôi không còn đi diễn mà chủ yếu hoạt động tại phòng thu. Ngọc Lễ cho biết anh cảm thấy may mắn khi vẫn được làm nghệ thuật sau nhiều năm xa quê hương.

Từ bỏ hào quang, Phương Thảo - Ngọc Lễ “Ba ngọn nến lung linh” tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm tại Mỹ - Ảnh 3
Theo Ngọc Lễ, một ngày của vợ chồng anh thường bắt đầu bằng việc ngồi uống cà phê với nhau, sau đó là chăm sóc cho chú mèo cưng

Theo Ngọc Lễ, một ngày của vợ chồng anh thường bắt đầu bằng việc ngồi uống cà phê với nhau, sau đó là chăm sóc cho chú mèo cưng. Phương Thảo trồng nhiều loại trái cây và rau quả Việt Nam để vơi đi nỗi nhớ quê hương. Ngọc Lễ yêu thích nhịp sống chậm và tìm thấy nhiều cảm hứng trong chính ngôi nhà của mình. Trên trang cá nhân, Phương Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh về góc vườn xanh mướt của mình. Bạn bè, khán giả khen bà mẹ hai con đảm đang, giỏi việc nhà. 

Từ bỏ hào quang, Phương Thảo - Ngọc Lễ “Ba ngọn nến lung linh” tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm tại Mỹ - Ảnh 4
Hai con gái của cặp nghệ sĩ, tên gọi ở nhà là Na và Nấm bước vào tuổi thiếu nữ

Hai con gái của cặp nghệ sĩ, tên gọi ở nhà là Na và Nấm bước vào tuổi thiếu nữ. Song Phương Thảo và Ngọc Lễ đều là người sống kín tiếng, nên không đăng hình ảnh con trên mạng xã hội. Giờ đây, khi cả 2 cô con gái đã lớn, họ dành nhiều thời gian bên nhau nhiều hơn. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ, hiện tại vợ chồng anh không có tham vọng gì lớn lao mà chỉ tiếp tục sáng tác theo đam mê của mình.

Từ bỏ hào quang, Phương Thảo - Ngọc Lễ “Ba ngọn nến lung linh” tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm tại Mỹ - Ảnh 5
Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ, hiện tại vợ chồng anh không có tham vọng gì lớn lao mà chỉ tiếp tục sáng tác theo đam mê của mình

Hồi cuối năm 2019, tâm sự về gia đình nhỏ, nhạc sĩ Ngọc Lễ nói lời cảm ơn bà xã và hai công chúa nhỏ. Trên trang cá nhân, anh viết: "Một năm nữa trôi qua, một năm biết bao kỷ niệm với gia đình, bè bạn. Một năm làm việc hết mình và hào hứng để có được những kết quả rất đáng khích lệ. Cám ơn Phương Thảo, người bạn đời luôn bên tôi những lúc khó khăn nhất trong cuộc sống. Cảm ơn Na, Nấm, 2 thiên thần luôn cho tôi nguồn cảm hứng và năng lượng dạt dào để không ngừng yêu thương và học hỏi.

Cám ơn cuộc đời cho tôi thêm một năm sống hết lòng với những người xung quanh, gia đình, bạn bè, học trò, những bạn mèo và không bao giờ quên cám ơn người tình muôn thuở của tôi là âm nhạc".

Tác giả ca khúc 'Tôi đưa em sang sông' - nhạc sĩ Y Vũ qua đời sau thời gian chống chọi bệnh ung thư

Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng, nhạc sĩ Y Vũ đã qua đời.

TIN MỚI NHẤT