Trường Giang tiết lộ lý do Nhã Phương không thích chồng về nhà sớm

Hậu trường 27/07/2019 12:51

Trường Giang thừa nhận bà xã không thích mình về nhà sớm ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, tập 2 chương trình Tường lửa đã lên sóng VTV3 với sự dẫn dắt của MC Trường Giang. Hai người chơi tham gia lần này là cặp vợ chồng đình đám showbiz Việt Công Vinh – Thủy Tiên. Đứng trên sân khấu, Công Vinh cho biết gặp được bà xã là duyên trời định. Thủy Tiên thừa nhận có tính mê trai, thấy ông xã đẹp trai nên bị dụ.

Trường Giang tiết lộ lý do Nhã Phương không thích chồng về nhà sớm - Ảnh 1

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nắm chặt tay nhau lên sân khấu.

Đối diện với Công Vinh – Thủy Tiên, Trường Giang cho biết anh rất ngưỡng mộ các cặp vợ chồng đều là nghệ sĩ vì từ trước đến nay, công chúng không có niềm tin vào tình yêu giữa các nghệ sĩ. Anh khẳng định: “Vẫn có những cặp vợ chồng hạnh phúc đến muôn đời”. Nhắc đến việc hạnh phúc hôn nhân, Thủy Tiên bày tỏ quan điểm: “Trong cuộc sống hôn nhân, điều đầu tiên phụ thuộc vào người đàn ông đến 80%, người phụ nữ chỉ 20% thôi! Đàn ông là người hay không chung thủy nhất”.

Nghe vậy, Trường Giang chỉ ra một trường hợp thường thấy ở các chị em: “Phụ nữ thường hay vậy này! Các ông chồng đi làm về xong đi chơi: Sao anh đi chơi hoài vậy? Không lo cho vợ con gì hết?”. Công Vinh cho rằng các ông chồng đi chơi nhiều quá bị vợ kêu như vậy là đúng, không sai.

Trường Giang tiết lộ lý do Nhã Phương không thích chồng về nhà sớm - Ảnh 2

Công Vinh - Thủy Tiên cùng Trường Giang trò chuyện về hạnh phúc trong hôn nhân.

Danh hài xứ Quảng tiếp tục đưa ra một trường hợp khác: “Đi làm về nhà sớm lại bị nói: Làm gì mà về sớm hoài vậy? Không đi tiếp khách chừng nào mới lên chức?”. Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên cho rằng nam MC đang “suy từ bụng ta ra bụng người” và Nhã Phương rất mừng khi ông xã về sớm. Trường Giang khẳng định: “Riêng vợ tôi không thích tôi về sớm. Ế show! Ế show mới về nhà sớm, có show mới về nhà trễ”. Câu nói này của anh khiến hai người chơi cùng khán giả trong trường quay bật cười.

Dù cưới đã lâu, khoảnh khắc Trường Giang như ô sin đứng soi đèn cho vợ toả sáng bên bạn bè lại gây bão

Hình ảnh nam danh hài khá giản dị khi chăm sóc bà xã xinh đẹp trong buổi chụp ảnh cùng bạn bè khiến ai nấy đều tan chảy.

TIN MỚI NHẤT