Trường Giang sẽ làm lễ rước dâu Nhã Phương bằng máy bay?

Hậu trường 23/09/2018 12:01

Những thông tin tiếp theo về đám cưới Nhã Phương và Trường Giang được hé lộ khiến công chúng thích thú.

Vài ngày nữa, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang sẽ diễn ra. Sau ảnh cưới và đầm cưới, mới đây nhất, rộ tin đồn Trường Giang đón dâu bằng máy bay. Đó là vào 14 giờ chiều ngày 25/9, Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức lễ thành hôn tại quê nhà Quảng Nam. Ngay sau đó, Trường Giang sẽ rước cô dâu Nhã Phương và đưa hai bên gia đình tới Tp.HCM bằng máy bay để chuẩn bị cho tiệc vào buổi tối cùng ngày tại một nhà hàng sang trọng.

Tuy nhiên một người thân của gia đình Trường Giang đã khẳng định những thông tin trên hoàn toàn sai. Theo nguồn tin này, vào lúc 14h ngày 25/9, lễ rước dâu sẽ được tổ chức ở Biên Hòa, Đồng Nai. Trước đó chú rể sẽ đón cô dâu từ TP.HCM.

"Ở Quảng Nam chỉ còn người thân, họ hàng của cả hai. Còn gia đình Trường Giang và Nhã Phương đều ở trong Nam vì thế không có chuyện đón dâu ở Quảng Nam", người thân này nhấn mạnh.

Trường Giang sẽ làm lễ rước dâu Nhã Phương bằng máy bay? - Ảnh 1

Người thân của Trường Giang bác tin đồn sẽ rước dâu bằng máy bay

Cách đây không lâu, Nhã Phương đã tổ chức tiệc độc thân với một số bạn bè thân thiết. Hoàng Oanh và Ái Phương là hai người đẹp được Nhã Phương lựa chọn làm phù dâu trong ngày trọng đại. Nhiều nhân vật đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Tố My, Hoàng Oanh và Ái Phương xác nhận sẽ tham dự đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương và sẽ mang đến nhiều tiết mục bất ngờ để chúc mừng cặp đôi.

Trường Giang sẽ làm lễ rước dâu Nhã Phương bằng máy bay? - Ảnh 2

Ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang được hé lộ.

Dù giàu có nổi tiếng nhưng đám cưới Trường Giang chỉ đãi vỏn vẹn 20 bàn

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương chỉ mời người thân và bạn bè thân thiết nên số bàn tiệc được nam danh hài đặt sẵn là hoàn toàn hợp lí.

TIN MỚI NHẤT