Trước tin đồn ngoại tình với phụ nữ đã có 2 con, chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng đáp trả

Hậu trường 21/11/2018 15:46

Chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung vừa lên tiếng sau tin đồn hôn nhân 8 năm “gãy gánh giữa đường” vì ngoại tình.

Ít ngày gần đây, câu chuyện ly hôn giữa Diva Hồng Nhung và chồng ngoại quốc một lần nữa khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người hoang mang khi trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cho rằng nguyên nhân khiến tổ ấm của giọng ca Một đời người một rừng cây đổ vỡ là vì “người thứ 3”. Theo thông tin được chia sẻ trong một nhóm kín Facebook chuyên bàn về showbiz, doanh nhân Kevin Gilmore đã ngoại tình với một phụ nữ Myanmar khiến hôn nhân 8 năm "gãy gánh giữa đường".

Trước tin đồn ngoại tình với phụ nữ đã có 2 con, chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng đáp trả - Ảnh 1
Một loạt hình ảnh được tung ra khiến dư luận cho rằng Hồng Nhung bị chồng phản bội - Ảnh: Facebook

Những tin đồn này khiến người trong cuộc gặp không ít rắc rối. Một số dân mạng đã vào tận trang cá nhân của Kevin Gilmore và người phụ nữ bị nghi là đã chen ngang phá vỡ hạnh phúc gia đình của Hồng Nhung để tấn công. Trước phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng, mới đây doanh nhân Kevin Gilmore đã lên tiếng phân trần.

Trước tin đồn ngoại tình với phụ nữ đã có 2 con, chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng đáp trả - Ảnh 2
Chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng giải thích - Ảnh: FBNV

Anh đăng tải dòng trạng thái dài bằng tiếng Anh trên trang Facebook cá nhân để nói rõ mọi việc: “Vài ngày qua, truyền thông Việt Nam đã đăng tải nhiều câu chuyện về Thiri và tôi. Một số người đã sử dụng nó để công kích Thiri. Đây là điều không thể chấp nhận được và hoàn toàn mang tính suy diễn. 

Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng thông tin này chỉ được công bố vào tháng 6, vì đây là một vấn đề riêng tư. Đây là một trong những phương diện kinh khủng khi là người của công chúng.

Sau khi chia tay khá lâu thì tôi và Siri mới đến với nhau. Trên thực tế, tôi đã ly hôn và sống riêng trong một thời gian dài chứ không phải như những gì công chúng Việt Nam đang tin".

Về phía Diva Hồng Nhung, cô vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Trước tin đồn ngoại tình với phụ nữ đã có 2 con, chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng đáp trả - Ảnh 3
Hiện tại mọi người vẫn không ngừng theo dõi động thái của Hồng Nhung - Ảnh: FBNV

Giữa nghi án bị cướp chồng, Hồng Nhung vẫn vô tư làm điều này cho các con

Bỏ ngoài tai mọi lời đồn đoán về nguyên nhân ly hôn chồng Tây, Diva Hồng Nhung vui vẻ giúp các con chuẩn bị cho ngày 20/11 thật tốt.

TIN MỚI NHẤT