Trước quan điểm 'người chuyển giới dù đẹp mức nào cũng không phải là con gái?', Hương Giang lên tiếng

Hậu trường 14/03/2018 06:17

Hương Giang không ngần ngại bày tỏ quan điểm trước truyền thông nước bạn về việc phân biệt giới tính.

Cách đây không lâu, Hương Giang cùng Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã tham dự buổi giao lưu trực tuyến của trang Thairath - tờ báo lớn nhất nhì Thái Lan. Tân Hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ về nguyên nhân đến với cuộc thi và cảm xúc trong lúc đoạt được vương miện.

Một điều đáng chú ý là trên các trang mạng xã hội, ngoài những lời chúc mừng dành cho Hương Giang, vẫn tồn tại không ít ý kiến cho rằng dù đẹp đến đâu, người chuyển giới cũng không phải là con gái. Hương Giang không ngần ngại bộc lộ ý kiến của mình trước quan điểm này: "Tôi nghĩ rằng cuộc thi này được tổ chức vì chúng ta muốn thế giới ngày một văn minh hơn và không còn sự kì thị. Đối tượng mà chúng ta hướng đến là những người hiểu biết. Chúng ta có thể thay đổi rất nhiều nhưng không thể thay đổi tất cả mọi người.

Trước quan điểm 'người chuyển giới dù đẹp mức nào cũng không phải là con gái?', Hương Giang lên tiếng - Ảnh 1
Hương Giang nhẹ nhàng đáp trả ý kiến phân biệt giới tính

Cho nên tôi nghĩ chúng ta không nên quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó. Thay vì thế, ta nên hướng đến những con người công nhận mình để cố gắng hơn. Khi đó, sau mỗi năm số lượng người công nhận ta sẽ nhiều hơn. Ta không nhất thiết phải quan tâm tới những người chưa hiểu biết hay giữ sự kì thị đó cho mình".

Trung Dân, Lâm Khánh Chi chúc mừng Hương Giang Idol: Đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại?

Đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra vào tối 9/3 tại Thái Lan và chiến thắng gọi tên thí sinh đến từ Việt Nam, Hương Giang. Trong niềm vui này có rất nhiều người chúc mừng cô nhưng bất ngờ nhất vẫn là nghệ sĩ Trung Dân.

TIN MỚI NHẤT