Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây

Hậu trường 15/05/2018 10:14

Cuối cùng, diễn viên Lan Phương và chồng Tây cũng chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp trước khi con đầu lòng chào đời.

Ở những tháng cuối thai kì, Lan Phương dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng ở bên một nửa của mình. Mới đây, nữ diễn viên khoe tờ giấy đăng ký kết hôn cùng lời chia sẻ: "Từ ngày hôm nay chúng tôi là Mr & Mrs Duffy". Người hâm mộ đã gửi lời chúc đến Lan Phương và chồng Tây. Sau 5 tháng đính hôn, cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây - Ảnh 1

Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây - Ảnh 2

Trước khi lâm bồn, Lan Phương đã nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây.

 Trước đó, Lan Phương chia sẻ về vấn đề phải sinh mổ: "Cảm giác xác định ngày sinh nhật cho em bé trước khi em ra đời thật kì quặc. Mình luôn muốn sinh thường nhưng em bé vẫn nằm ở ngôi ngược (vẫn thích ôm mẹ như khi đã chào đời) nên bác sỹ nói mình cần phải sinh mổ và phải chọn ngày mổ đồng nghĩa với việc quyết định thay em bé ngày em ra đời.

Sau khi anh ấy và mình chọn ngày mổ trước mặt bác sĩ, anh ấy bảo có một cảm giác kì quặc như sóng trào đến khắp người khi cảm nhận việc em bé ra đời đã trở nên thật hơn bao giờ hết. Khi anh nói vậy tự nhiên nước mắt mình bắt đầu dâng lên ừng ực. Mình vội bảo anh kể vài câu chuyện tiếu lâm nào đó để mình khong phải khóc ở sảnh bệnh viện. Vài câu đố khôi hài của anh ấy giúp mình ngừng nước mắt lại. Nhưng sau đó một lúc chẳng thể kìm được, nước mắt mình trào ra, lã chã ướt hết cái vai áo anh ấy. Cảm xúc ấy chẳng lí giải được. Cũng như phụ nữ có thai, cảm xúc thay đổi thất thường nên có lẽ không cần phải hiểu hay phân tích cho mệt. Anh ấy toàn bảo mỗi khi tâm trạng mình lên bổng xuống trầm trong vài phút thì anh thường mỉm cười tự dặn lòng là “không sao cả, một chút là hết thôi” để không cảm thấy khó hiểu khi mình tự nhiên trở nên khó khăn hay tự nhiên khóc cười...

Chỉ còn 1 tuần nữa thôi, ngày 15 là ngày mình vào phòng mổ đẻ rồi em bé sẽ chào đời. Mình vừa mừng vừa sợ. Nhưng nếu may mắn em bé xoay ngôi thuận vào sáng hôm đó thì mình sẽ chuyển sang sinh thường. Hãy cùng cầu mong điều đó vậy!".

Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây - Ảnh 3Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây - Ảnh 4Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây - Ảnh 5Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây - Ảnh 6Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây - Ảnh 7Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây - Ảnh 8

Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây - Ảnh 9

Lan Phương thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khi mang bầu.

Muốn vẹo cổ khi ngắm những khoảnh khắc Lan Phương bên chồng Tây cao hơn 2m

Nhìn Lan Phương chụp ảnh bên chồng Tây, nhiều người cứ ngỡ trái đất đang nghiêng về một phía.

TIN MỚI NHẤT