Lý do Lan Phương òa khóc khi được chỉ định đẻ mổ vì ngôi thai ngược

Hậu trường 10/05/2018 06:55

Theo Lan Phương, do thai nhi ngôi ngược nên cô phải đẻ mổ thay vì sinh thường.

Từ khi công khai tình cảm với bạn trai ngoại quốc và tiết lộ đang mang thai con đầu lòng, nữ diễn viên Lan Phương đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ngày 8.5 vừa qua, Lan Phương bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng sức khỏe ở những tháng cuối thai kì.

Theo đó, do thai nhi nằm ngôi ngược nên cô được bác sĩ chỉ định mổ đẻ, thay vì hạ sinh thường. Lan Phương và bạn trai ngoại quốc cũng phải chọn ngày 15 tới để chào đón con đầu lòng.

Không giấu được lo lắng, Lan Phương cho biết, cô đã oà khóc ngay tại bệnh viện khi biết thông tin này. Vì ngay từ đầu, cô đã hy vọng sẽ được đẻ thường, nhằm đảm bảo sự tự nhiên nhất cho thai nhi.

Lý do Lan Phương òa khóc khi được chỉ định đẻ mổ vì ngôi thai ngược - Ảnh 1
Lan Phương luôn được bạn trai ngoại quốc chăm sóc tận tình khi mang thai.

“Cảm giác xác định ngày sinh nhật cho em bé trước khi em ra đời thật kì quặc. Tôi luôn muốn sinh thường nhưng em bé vẫn nằm ở ngôi ngược ở tư thế vẫn thích ôm mẹ như khi đã chào đời nên bác sĩ nói mình cần phải sinh mổ và phải chọn ngày mổ - đồng nghĩa với việc quyết định thay em bé ngày em ra đời.

Sau khi anh ấy và tôi chọn ngày mổ trước mặt bác sĩ, anh ấy bảo có một cảm giác kì quặc như sóng trào đến khắp người khi cảm nhận việc em bé ra đời đã trở nên thật hơn bao giờ hết. Khi anh nói vậy tự nhiên nước mắt mình bắt đầu dâng lên ừng ực”, Lan Phương chia sẻ.

Tuy nhiên, theo nữ diễn viên, nếu trong thời gian từ bây giờ đến ngày 15, nếu thai nhi xoay ngôi thuận, cô sẽ chuyển sang sinh bình thường. Do đó, hiện Lan Phương và bạn trai ngoại quốc đang cầu mong con đầu lòng sẽ xoay ngôi thuận để không phải đẻ mổ như chỉ định của bác sĩ.

Lý do Lan Phương òa khóc khi được chỉ định đẻ mổ vì ngôi thai ngược - Ảnh 2
Từ khi mang thai, Lan Phương vẫn tham gia đóng phim và gameshow truyền hình đều đặn.

Lan Phương cho biết, cô may mắn được bạn trai ngoại quốc rất tâm lý. Dù phụ nữ mang thai tâm lý thất thường nhưng anh luôn biết cách chịu đựng, giúp cô giải toả căng thẳng.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ thêm, do đây là lần đầu tiên sinh con nên tâm trạng rất lo lắng, vậy nhưng, cô sẽ cố gắng đi bộ nhiều để mong em bé có xoay đầu trước ngày 15.

Đứng chưa tới nách chồng, Lan Phương cao tay dùng một câu nói đập tan mọi lời dị nghị

Tuy thua bạn đời khá nhiều về chiều cao nhưng Lan Phương không ngại ngùng hay tự ti. Ngược lại, cô cảm thấy vô cùng an tâm khi ở bên chồng.

TIN MỚI NHẤT