Bà bầu Lan Phương khệ nệ ôm bụng dạo phố vẫn giữ nét xinh đẹp ít ai bì

Hậu trường 14/04/2018 05:24

Nữ diễn viên phim "Cả một đời ân oán" đang vào những tháng cuối của thai kỳ, tuy nhiên cô vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp ít ai bì kịp.

Bà bầu Lan Phương khệ nệ ôm bụng dạo phố vẫn giữ nét xinh đẹp ít ai bì - Ảnh 1
Nữ diễn viên phim "Cả một đời ân oán" vui vẻ dạo phố với trang phục dành cho bà bầu. Ảnh: Duy Nhất
Bà bầu Lan Phương khệ nệ ôm bụng dạo phố vẫn giữ nét xinh đẹp ít ai bì - Ảnh 2
Lan Phương đang chờ đón em bé đầu lòng với bạn trai người nước ngoài. Ảnh: Duy Nhất
Bà bầu Lan Phương khệ nệ ôm bụng dạo phố vẫn giữ nét xinh đẹp ít ai bì - Ảnh 3
Không giống các bà bầu khi mang thai thường bị xuống sắc, gương mặt của nữ diễn viên vẫn giữ được nét xinh đẹp như cũ. Ảnh: Duy Nhất

Bà bầu Lan Phương khệ nệ ôm bụng dạo phố vẫn giữ nét xinh đẹp ít ai bì - Ảnh 4

Bà bầu Lan Phương khệ nệ ôm bụng dạo phố vẫn giữ nét xinh đẹp ít ai bì - Ảnh 5

Lan Phương tăng gần 15 kg so với lúc son rỗi. Cô vẫn giữ được làn da mịn màng dù hạn chế sử dụng mỹ phẩm dưỡng da. Ảnh: Duy Nhất

Bà bầu Lan Phương khệ nệ ôm bụng dạo phố vẫn giữ nét xinh đẹp ít ai bì - Ảnh 6
Lan Phương cho biết bạn trai khiến cô cảm thấy thực sự được yêu thương và muốn gắn kết. "Tuy nhiên, tôi không muốn nói trước điều gì. Vài người hỏi tôi có dự định chuyển ra Bắc sinh sống khi bạn trai ở đây không. Tôi chưa nghĩ đến điều này nhưng với tôi, khoảng cách không quá quan trọng. Ngày nay, giao thông phát triển, chúng ta dễ dàng di chuyển đến mọi nơi. Khi tôi ở TP HCM, bạn trai thỉnh thoảng vẫn vào thăm tôi. Hiện tại, tôi để mọi thứ thuận theo tự nhiên".
Bà bầu Lan Phương khệ nệ ôm bụng dạo phố vẫn giữ nét xinh đẹp ít ai bì - Ảnh 7
Nhân vật Diệu của Lan Phương trong phim "Cả một đời ân oán" là cô gái sắc sảo, nhiều thủ đoạn. "Nhân vật này có tâm lý bất ổn. Nhiều cảnh quay của Diệu khiến tôi căng thẳng, kiệt sức. Diệu yêu Phong (Hồng Đăng) và tìm mọi cách để lấy được anh ta. Sau khi phát hiện Phong yêu Dung (Hồng Diễm) - em dâu anh ta, Diệu luôn gây sự, ghen tuông vô cớ. Sau này, cô ấy tìm mọi cách để phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà chồng. Tôi gặp khó khăn khi diễn những cảnh Diệu trở nên điên loạn, phải liên tục uống thuốc an thần"- nữ diễn viên cho biết.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m

Nữ diễn viên Lan Phương cho biết, dù chênh lệch chiều cao nhưng cô và chồng Tây vẫn có nhiều cách để hôn nhau thật ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT