Trước khi nói lời yêu với tình trẻ kém 20 tuổi, đây là những người đàn ông đã từng bước qua trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh

Hậu trường 02/06/2022 09:47

Vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng được nhiều người biết đến với tính cách vui vẻ, hoạt bát hòa đồng với người hâm mộ cả ngoài đời lẫn trên MXH nhưng chuyện tình cảm của cô lại cực kỳ kín tiếng.

Thời gian gần đây những thông tin liên quan đến nữ ca sĩ Phương Thanh và bạn trai mới của cô luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Cụ thể người yêu mới của giọng ca sinh năm 1973 có tên là Doãn Chí Kiên và cả 2 bén duyên sau khi cô mời người yêu đóng MV của mình. 

Sau thời gian tìm hiểu và hẹn hò, nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi công khai giới thiệu bạn trai trong buổi gặp gỡ fan tại TP.HCM. Việc có cô người yêu nổi tiếng, khiến anh chàng nhanh chóng được nhiều netizen tò mò về đời tư và đã vô tình phát hiện ra nhiều ''bí mật'' không hay của Chí Kiên. 

Trước khi nói lời yêu với tình trẻ kém 20 tuổi, đây là những người đàn ông đã từng bước qua trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh - Ảnh 1
Phương Thanh bên tình trẻ kém mình 20 tuổi - Ảnh: Internet 

Cụ thể trên MXH một số bộ phận netizen đã tìm ra những tin nhắn tình cảm, mùi mẫn được cho là của bạn trai Phương Thanh với những người khác được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng Doãn Chí Kiên đã có gia đình, vì loạt ảnh tình tứ với một cô gái lạ mặt và một em bé được cho là con của anh chàng. Chính vì vậy sự chỉ trích là không thể tránh khỏi nhưng đến thời điểm này cả Phương Thanh lẫn tình trẻ vẫn chọn cách im lặng và mặc kệ trước những lời bàn tán xung quanh về mối tình của mình. 

Tuy nhiên theo một số netizen nếu điều này là sự thật thì câu chuyện tình cảm của cô nàng quả thực là rất éo le khi những mối tình trước đó của nữ ca sĩ cũng từng rất lãng mạn thậm chí khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng đều kết thúc trong sự thất vọng. 

1. Đặng Ngọc Cường

Cuối năm 2016, Phương Thanh khiến cho người hâm mộ của mình bất ngờ khi lần đầu tiên công khai ảnh con gái. Tại thời điểm đó, netizen tỏ ra cực kỳ hoang mang khi thông tin về bố cô bé không được nữ ca sĩ đề cập đến. 

Mất gần 2 năm về sau, cô mới tiết lộ về cha của bé Gà trong một số tấm ảnh bé chụp cùng bố.

Trước khi nói lời yêu với tình trẻ kém 20 tuổi, đây là những người đàn ông đã từng bước qua trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh - Ảnh 2
Trước khi nói lời yêu với tình trẻ kém 20 tuổi, đây là những người đàn ông đã từng bước qua trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh - Ảnh 3
Đặng Ngọc Cường cùng bé Gà - Ảnh: Internet

Thông tin về bố của bé Gà nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra, có tên là là Đặng Ngọc Cường. Tuy nhiên điều khiến netizen không ngờ đến đó là ông Cường đã mất cách đó 1 năm tính từ thời điểm Phương Thanh công khai những hình ảnh này trên MXH.

Phương Thanh chia sẻ trong chương trình Chuyện Của Sao về việc công bố danh tính bố bé Gà: "Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu. Mọi chuyện bí mật của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể, như chuyện có bé Gà, bố Gà chẳng hạn".

2. Lam Trường

Lam Trường và Phương Thanh có một mối quan hệ hết sức đặc biệt, cụ thể cả 2 đã có hơn 20 năm quen biết, hợp tác cùng nhau trong nhiều sản phẩm,...

Theo lời lời kể của HLV Giọng Hát Việt, gia đình Lam Trường và giọng ca sinh năm 1973 còn cực kỳ thân thiết ngoài đời, thậm chí hai bên gia đình còn có ý “đẩy thuyền” hai giọng ca về chung một nhà.

Trước khi nói lời yêu với tình trẻ kém 20 tuổi, đây là những người đàn ông đã từng bước qua trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh - Ảnh 4
Trước khi nói lời yêu với tình trẻ kém 20 tuổi, đây là những người đàn ông đã từng bước qua trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh - Ảnh 5
Cả 2 đã có với nhau hơn 20 năm quen biết - Ảnh: Internet

Trước đó cả hai còn bị fan soi ra ''thân mật'' đến mức từng ở chung khách sạn. Sự việc này cũng từng khiến đôi bạn trẻ vướng phải nhiều nghi vấn về chuyện tình cảm với nhau trong một khoảng thời gian dài. 

Và dù cho sau đó được rất nhiều người ủng hộ, kể cả gia đình hai bên nhưng cả hai không thể đến được với nhau do quá thân thiết.

Hiện tại, “anh hai” Lam Trường đang sống hạnh phúc bên bà xã kém 17 tuổi, trong khi đó nữ ca sĩ Trống Vắng vẫn đang ao ước về một đám cưới trong mơ.

3. Minh Thuận

Cố nghệ sĩ Minh Thuận là người đồng nghiệp thân thiết nhất của nữ ca sĩ Phương Thanh trong nhiều năm hoạt động tại làng giải trí. Nhắc về nam nghệ sĩ, Phương Thanh còn xúc động cho biết gặp được Minh Thuận chính là điều may mắn nhất trên con đường sự nghiệp của cô. 

Trước khi nói lời yêu với tình trẻ kém 20 tuổi, đây là những người đàn ông đã từng bước qua trong cuộc đời nữ ca sĩ Phương Thanh - Ảnh 6
Phương Thanh và cố nghệ sĩ Minh Thuận - Ảnh: Internet

Trong khoảng thời gian Phương Thanh gặp khó khăn trong cuộc sống về vấn đề sự nghiệp hay rắc rối bên ngoài, Minh Thuận luôn là người đầu tiên đứng ra che chở và động viên cô vượt qua nghịch cảnh để có được như ngày hôm nay. 

Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết dù trên sân khấu hay cả ngoài đời. Vì thế nên có không ít lời đồn về mối quan hệ tình cảm của 2 người.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã từng lên tiếng giải thích, cô và cố nghệ sĩ Minh Thuận coi nhau như anh em ruột thịt trong gia đình, không phải là người yêu. 

Hiện tại, người hâm mộ kỳ vọng ở tuổi 49 sau rất nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm Phương Thanh sẽ có thể tìm được mái ấm bình yên thật sự của cuộc đời mình và đám cưới mà cô hằng mong ước bấy lâu nay sẽ có thể trở thành sự thật. 

Hoa hậu Phương Lê phát ngôn 'gây sốc' về mối quan hệ giữa Phương Thanh và 'tình trẻ kém 20 tuổi'

Giữa lúc chuyện tình của Phương Thanh và bạn trai kém 20 tuổi "phủ sóng" khắp mạng xã hội, Hoa hậu Phương Lê cũng lên tiếng bàn luận.

TIN MỚI NHẤT