Trang phục dân tộc Mẹ Âu Cơ của Ngân Anh gợi cảm quá đà?

Hậu trường 20/01/2019 06:21

Tối 19/1, Lê Âu Ngân Anh trình diễn bộ trang phục dân tộc mang hình tượng Mẹ Âu Cơ. Bộ đồ công phu được nhiều khán giả khen ngợi, nhưng khiến cô lộ vòng 3 trên sân khấu.

Tối 19/1, đêm thi Trang phục dân tộc của Hoa hậu Liên lục địa diễn ra. Với bộ Mẹ Âu Cơ khá công phu, Ngân Anh hoàn toàn không lép vế trước các đối thủ khác.

Nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông mô tả bộ trang phục: "10 cánh chim lạc biểu tượng cho 100 trứng 100 con, mỗi chiếc cánh biểu tượng chim lạc là 10 đứa con Việt Nam. 10 cánh chia đôi mỗi bên 5 cánh tượng trưng 50 con theo mẹ lên núi 50 con theo cha xuống biển".

"Hình ảnh 10 chiếc cánh gập lại tượng trưng cho việc đoàn kết của 100 đứa con, chỉ cần có giặc ngoại xăm thì 100 đứa con cùng nhau tung cánh xoè đao để chống ngoại xăm", Ngô Mạnh Đông Đông cho biết.

Trang phục dân tộc Mẹ Âu Cơ của Ngân Anh gợi cảm quá đà? - Ảnh 1

Phần trình diễn của Ngân Anh trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, chiếc áo có biểu tượng áo yếm vàng kim, phía dưới là họa tiết bằng vàng tượng trưng dòng máu rồng tiên, trên áo có họa tiết trống đồng. Bộ đồ nặng 50 kg, bao gồm những chi tiết bằng vàng thật, ngọc trai và kim sắc.

Mặc dù vậy, bộ trang phục lại không có cơ hội xuất hiện lâu trên sàn catwalk của Hoa hậu Liên lục địa vì sân khấu quá nhỏ. Ngân Anh chỉ có khoảng 30 giây trên sân khấu, trong đó khoảng 10 giây đầu là đứng quay lưng về phía khán giả trong khi thí sinh Thổ Nhĩ Kỳ đang trình diễn.

Chính vì vậy, phần sau của bộ đồ được khoe trọn trước mắt khán giả, với phần vòng 3 của Ngân Anh lộ rõ.

Trang phục dân tộc Mẹ Âu Cơ của Ngân Anh gợi cảm quá đà? - Ảnh 2Trang phục dân tộc Mẹ Âu Cơ của Ngân Anh gợi cảm quá đà? - Ảnh 3

Trang phục dân tộc Mẹ Âu Cơ của Ngân Anh gợi cảm quá đà? - Ảnh 4

Thiết kế gốc có áo choàng trong bộ ảnh studio do phía Ngân Anh cung cấp, nhưng sau đó được bỏ đi có thể vì vướng phụ kiện 10 cánh chim lạc. Ảnh: NVCC.

Kỹ năng catwalk của Ngân Anh trong phần này cũng không tốt vì cô đi chậm và không có phong thái, cộng thêm việc đường đi quá ngắn đã làm giảm ấn tượng trình diễn.

Sau màn trình diễn, trên mạng nhiều khán giả Việt Nam dành lời khen cho Ngân Anh và ê-kíp khi đã chuẩn bị bộ trang phục khá đẹp và kỳ công. Bên cạnh đó, cũng có một số ít ý kiến thắc mắc vì sao cô không dùng đến áo choàng che phủ phía sau như trong thiết kế gốc, dẫn đến việc khoe vòng 3 trên sân khấu.

Một số khán giả khác nhận định nếu Ngân Anh khoác áo choàng thì sẽ bị vướng đôi cánh chim lạc là phụ kiện quan trọng của bộ đồ.

Hiện, Hoa hậu Liên lục địa 2018 đang bước vào những vòng thi cuối để lựa chọn ra các gương mặt xuất sắc bước vào đêm chung kết 26/1.

Ngân Anh nói gì sau màn hớ hênh trang phục và diễn catwalk lố?

Tại phần thi phụ ở Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh gây nhiều tranh cãi khi lộ miếng dán ngực lúc trình diễn. Biểu cảm diễn của cô cũng bị chê là cường điệu, mắt đưa đẩy quá mức.

TIN MỚI NHẤT