Trang Khàn bất ngờ livestream thông báo mắc COVID-19

Hậu trường 07/09/2021 15:07

Trang Trần tổ chức livestream, bất ngờ thông báo về việc bản thân mắc COVID-19 và đã điều trị được 10 ngày.

Sáng 7/9, Trang Trần tổ chức livestream, tuy nhiên, lần này chân dài khiến khán giả bất ngờ khi thông báo về việc bản thân mắc COVID-19 và đã điều trị được 10 ngày. Cụ thể, bà chủ bún đậu cho hay hiện tại đã được xuất viện và hồi phục 90% nhưng vẫn còn ho. Dù cô được ra viện nhưng vẫn phải cách ly bên ngoài, chưa được về nhà.

Trang Tran 1
Cựu người mẫu tiết lộ mắc COVID-19 - Ảnh cắt từ clip

Trang Trần nói trong livestream: "Tôi nhiễm COVID-19 10 ngày nay rồi mọi người ơi. Thế nhưng tôi đã bình phục từ cách đây 5 ngày rồi".

Cũng trong buổi phát trực tiếp, Trang Trần đã chia sẻ kinh nghiệm chống chọi với căn bệnh này với mọi người. Chân dài cho biết đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19 từ trước, nên khi nhiễm bệnh triệu chứng nhẹ hơn. Dù rất mệt mỏi, "mồm miệng nhạt", mất nhận biết về mùi vị nhưng Trang Khàn vẫn cố gắng ăn uống đủ chất.

Trang Tran 2
Hiện tại Trang Trần đang cách ly ở ngoài - Ảnh chụp màn hình

Cô khuyên mọi người khi nhiễm bệnh hãy bình tĩnh, dù cơ thể mệt mỏi nhưng hãy cố gắng ăn uống đủ chất, ăn chín uống sôi, tập thể dục đều đặn và không nên tập quá nặng, dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để cơ thể nhanh hồi phục. Ngay khi biết thông tin cựu người mẫu mắc COVID-19, nhiều người hâm mộ đã vô cùng lo lắng và liên tục hỏi han sức khỏe, đồng thời chúc cô sớm hồi phục hoàn toàn và được trở về nhà.

'Ông hoàng shopping' Nathan Lee bất ngờ có đôi lời dành cho những người còn đang 'mơ hồ khi đi kiện' giữa bão sao kê chạm nóc

Giữa lúc dư luận đang xôn xao không ngừng về ồn ào sao kê từ thiện, thì mới đây, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ một bài đăng trên trang cá nhân với lời nhắn: "Dành cho những người còn đang mơ hồ khi đi kiện!" 

TIN MỚI NHẤT