Trấn Thành khóc kể khổ, nghệ sĩ gạo cội có quan điểm trái ngược nhưng cực thuyết phục

Hậu trường 24/03/2023 15:46

NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Mỹ Tâm, MC Trác Thúy Miêu… có những ý kiến trái ngược khi Trấn Thành khóc nhưng thuyết phục phần đông khán giả.

Trấn Thành khóc nức nở kể khổ đời nghệ sĩ

Mới đây trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, khi đàn anh chia sẻ: "Tôi nhiều khuyết điểm như xấu tính, cộc cằn nhưng tôi che giấu tất cả sau lớp áo nghệ sĩ. Trong phim này, khán giả sẽ thấy góc khuất của Đàm Vĩnh Hưng".

Nghe trả lời của đàn anh, Trấn Thành bật khóc, nói: "Nhiều khi đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì".

Trấn Thành khóc kể khổ, nghệ sĩ gạo cội có quan điểm trái ngược nhưng cực thuyết phục - Ảnh 1

Trấn Thành khóc trong chương trình của Đàm Vĩnh Hưng.

Rất nhanh chóng, khoảnh khắc đầy cảm xúc này của Trấn Thành lại lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Khán giả chia làm hai chiến tuyến: Một bênh vực cảm thông cho Trấn Thành vì những mệt mỏi thị phi của nghề đã khiến anh chịu nhiều phiền bực trong suốt nhiều năm qua.

Mặt khác, nước mắt của Trấn Thành không có sự đồng cảm của khán giả mà trái lại làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Trấn Thành khóc quá nhiều, khóc nhiều đến mức bị nhận xét “kém duyên’”, hay “chuyện chẳng có gì để khóc”.

Hơn nữa, có ý kiến cho rằng nghề nào cũng có những nỗi khổ riêng, việc nghệ sĩ vất vả làm nghề cũng giống như nhiều người khác, lên tiếng kể lể khóc lóc như vậy không có gì hay.

Các nghệ sĩ gạo cội nói gì khi Trấn Thành khóc?

Vấn đề này từng được đề cập trong nhiều chương trình. Các nghệ sĩ gạo cội, ngôi sao lớn cũng từng chia sẻ nhiều quan điểm trái ngược với Trấn Thành nhưng có lý lẽ thuyết phục khán giả.

Trong một chương trình, NSƯT Thành Lộc cũng từng nói về nghề nghiệp nghệ thuật của nghệ sĩ cũng được trả thù lao và không hề làm miễn phí nên không có gì đáng than thở: "Việc gì phải kể cho khán giả mình hy sinh quá lớn như vậy? Tôi còn nhớ có một cô diễn viên có kể rằng cô ấy phải đội một đầu tóc giả trong suốt bốn mươi mấy tiếng đồng hồ. Nhưng đó sao gọi là sự hy sinh? Nhiều người cứ nói cái đó là sự hy sinh lớn lao. Đóng phim mà ăn một cái tát cũng gọi là một sự hy sinh? Tôi nói mọi người nên bớt đi. Bởi vì đã chấp nhận đã xem đó là cái nghề, làm có tiền mà, anh đâu có làm không công? Ký hợp đồng mấy trăm triệu chứ bộ? Hy sinh là chuyện bắt buộc, và đừng kể khổ với khán giả. Điều đó chỉ làm cho mọi thứ mắc cười thôi".

Trấn Thành khóc kể khổ, nghệ sĩ gạo cội có quan điểm trái ngược nhưng cực thuyết phục - Ảnh 2

Chia sẻ về vấn đề này, ca sĩ Mỹ Tâm từng tâm sự: "Cái chính là mình phải ý thức mình là 1 người nổi tiếng, mình phải chấp nhận việc phán xét của người khác, chấp nhận một số thứ như mình không thể lê la hay như thế nào đó được. Vì mình là người của công chúng mà, mình phải tự biết cách làm sao cho phù hợp thôi.

Mình không thể nói "giá như", Tâm là không nói ''giá như'' rồi đó, hoặc Tâm cũng không kiểu như là "Ừ, thôi mình nổi tiếng rồi, mình khổ ghê". Không có chuyện đó, sướng thấy mồ. Tâm thấy rất ổn với chuyện đó".

Trấn Thành khóc kể khổ, nghệ sĩ gạo cội có quan điểm trái ngược nhưng cực thuyết phục - Ảnh 3

MC Trác Thúy Miêu lại có những ý kiến khá gắt. Cô cho biết muốn nổi tiếng thì phải chấp nhận bị phán xét: "Giữa một xã hội ai cũng như ai, bạn chọn leo lên cái bục cao hơn người khác. Đó là nơi mọi ánh sáng dồn vào, bạn được ăn mặc đẹp hơn, có cuộc sống tốt, tài hoa hơn người khác, thù lao bằng người ta đi làm 1 năm mới có được. Vậy việc đòi được đối xử như một người bình thường thì đâu có được. Bạn đòi hỏi tôi là nghệ sĩ nên tôi nhạy cảm và dễ sa ngã. Không có chuyện đòi hỏi được sống bình thường khi nổi tiếng bởi cái gì cũng có mặt trái của nó. Nếu muốn trở thành nghệ sĩ nổi tiếng thì phải chấp nhận cái giá của cuộc chơi".

Trấn Thành khóc kể khổ, nghệ sĩ gạo cội có quan điểm trái ngược nhưng cực thuyết phục - Ảnh 4

Trấn Thành khóc lóc 'kể khổ' về sự nổi tiếng, Duy Mạnh mỉa mai đầy sâu cay: 'Đặc tính của cá sấu thường hay khóc...'

Giữa làn sóng trái chiều, mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện pha đáp trả cực sốc của "thợ hát" Duy Mạnh khi được hỏi về việc Trấn Thành khóc lóc "kể khổ".

TIN MỚI NHẤT