Trấn Thành có 'tâm thư' dài dằng dặc về quá trình từ thiện, nhắc đến cả 50 tỷ của 'ai kia': 'Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi'

Hậu trường 07/09/2021 16:20

Sau khi "đánh úp" CĐM bằng loạt sao kê, Trấn Thành tiếp tục có bài đăng trần tình dài dằng dặc trên trang cá nhân về vấn đề làm từ thiện của bản thân.

Cách đây ít phút, Trấn Thành đã "đánh úp" CĐM bằng loạt bảng sao kê dài dằng dặc trên trang cá nhân. Cụ thể, nam MC cho biết: "Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100". Theo đó, ông xã Hari Won đã tung lên 100 trang sao kê và hứa sẽ đăng dần để CĐM kiểm chứng. 

Trấn Thành có 'tâm thư' dài dằng dặc về quá trình từ thiện, nhắc đến cả 50 tỷ của 'ai kia': 'Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi' - Ảnh 1
Trấn Thành tung sao kê - Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của nam diễn viên hài đã nhanh chóng thu hút lượt truy cập khủng. Sau đó ít phút, nam MC lại tiếp tục có "tâm thư" về quá trình thiện nguyện của bản thân và trình bày rõ ngọn ngành.

Trấn Thành có 'tâm thư' dài dằng dặc về quá trình từ thiện, nhắc đến cả 50 tỷ của 'ai kia': 'Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi' - Ảnh 2
Một phần bài đăng mới nhất của Trấn Thành - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, nam danh hài đã trình bày đầy đủ quá trình từ lúc kêu gọi đến lúc chuyển tiền thiện nguyện đến các tổ chức, cá nhân và cũng trình bày lý do tại sao bản thân im lặng những ngày qua.

Theo đó, Trấn Thành cho biết: "Những ngày vừa qua Trấn Thành đã làm việc với ngân hàng của mình. Đến sáng nay, ngân hàng mới có thể gửi tới tay Thành bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai. Cho nên, hôm nay, Trấn Thành quyết định công khai".

Trấn Thành có 'tâm thư' dài dằng dặc về quá trình từ thiện, nhắc đến cả 50 tỷ của 'ai kia': 'Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi' - Ảnh 3
Hình ảnh sao kê do 2 vợ chồng tự chụp và đăng tải - Ảnh chụp màn hình

Trong bài đăng, anh cũng bày tỏ qua điểm cá nhân về việc nghệ sĩ làm từ thiện, ngoài ra cũng nói rõ về vấn đề khúc mắc với mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà: "Trước hết, xin thừa nhận Thành không phải một nhà làm từ thiện chuyên nghiệp. Thành chỉ làm từ thiện từ cái tâm nên đôi khi không tránh khỏi những cách giải quyết gây tranh cãi.

Ngay từ đầu, Thành thật sự rất muốn đi ra miền Trung để giao tận tay cho bà con. Nhưng vì lúc đó, đoàn phim Bố Già đang quay, Trấn Thành không thể bỏ dở cả ekip để đi được. Tuy nhiên, hậu quả của bão lũ ngày càng dữ dội, hình ảnh thương tâm mỗi lúc một nhiều. Bản thân Thành quá xót xa và hiểu cứu người như cứu hoả, nên đã gửi số tiền này cho nghệ sĩ Đại Nghĩa và cô Ngọc Hương - mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vì trong thời điểm đó, họ là những người trực tiếp đi hỗ trợ người dân ở vùng tâm bão và họ cũng là những người Thành hoàn toàn tin tưởng".

Trấn Thành có 'tâm thư' dài dằng dặc về quá trình từ thiện, nhắc đến cả 50 tỷ của 'ai kia': 'Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi' - Ảnh 4
Nam MC từng lý giải nguyên nhân chuyển tiền cho Đại Nghĩa và mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, nam MC cũng nói về số tiền 120 tỷ gây bão dư luận những ngày qua. Theo đó, anh khẳng định 4 ngày kêu gọi và được 9 tỷ, anh đã xóa bài đăng. Tuy nhiên vẫn có một số khán giả chuyển tiền vào tài khoản, dù vậy anh cũng nhanh chóng chuyển cho mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và trên thực tế số tiền không đúng như những gì được đồn đại. Nam MC viết: "Những lời khẳng định trong tài khoản tôi có hơn 120 tỷ trong những ngày qua là những người vu khống. Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi".

Cuối cùng, Trấn Thành không quên nhấn mạnh lại toàn bộ ý kiến của bản thân và khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với những trường hợp bôi nhọ và vu khống mình.

Đôi lời nhắn nhủ cuối bài đăng của Trấn Thành: 

"Toàn bộ bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai từ ngân hàng, kèm theo hình ảnh của hơn 1.000 trang giấy, mà vợ chồng tôi đã tự chụp lại sẽ được đăng lên Google drive với đường link ở post sau. Quý vị có thể vào xem dễ dàng.

Tôi chọn sao kê là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương Trấn Thành một câu trả lời thoả đáng khi đã đặt niềm tin nơi tôi, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả.

Riêng đối với các đối tượng vu khống, thoá mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình. Cụ thể là tôi đã cùng ekip thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các youtuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng.

Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM với số tài khoản: 000 870 406 001 484 tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigon Bank), chi nhánh Bình Chánh, phòng giao dịch Kỳ Hoà, TP.HCM"

NÓNG: Trấn Thành tung bảng sao kê dài hơn 1.000 trang, 'chia nhỏ' đăng dần, CĐM lập tức réo 50 tỷ từ bà Phương Hằng

Cách đây ít phút, Trấn Thành bất ngờ đăng 100 trang sao kê và thông báo bảng dài hơn 1.000 trang, sẽ đăng từ từ để CĐM kiểm chứng.

TIN MỚI NHẤT