NÓNG: Trấn Thành tung bảng sao kê dài hơn 1.000 trang, 'chia nhỏ' đăng dần, CĐM lập tức réo 50 tỷ từ bà Phương Hằng

Hậu trường 07/09/2021 15:34

Cách đây ít phút, Trấn Thành bất ngờ đăng 100 trang sao kê và thông báo bảng dài hơn 1.000 trang, sẽ đăng từ từ để CĐM kiểm chứng.

Sau nhiều ngày khiến dư luận hoang mang vì bị gọi tên trong cuộc chiến sao kê, cách đây ít phút, Trấn Thành đã "đánh úp" CĐM bằng loạt bảng sao kê dài dằng dặc trên trang cá nhân.

Tran Thanh 3
Bài đăng của Trấn Thành - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, nam MC cho biết: "Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100". Theo đó, ông xã Hari Won đã tung lên 100 trang sao kê và hứa sẽ đăng dần để CĐM kiểm chứng. 

Tran Thanh 3
100/1.000 trang sao kê được Trấn Thành đăng tải - Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của nam diễn viên hài đã nhanh chóng thu hút lượt truy cập khủng, đông đảo cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân để xem xét và để lại hàng loạt bình luận. Nhiều fan hâm mộ nức lòng vì idol của mình đã lên tiếng đánh tan mọi hiểu lầm. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản còn không quên để lại bình luận nhắc khéo việc bà Phương Hằng sắp "mất" 50 tỷ khi Trấn Thành đã chính thức sao kê không thiếu một gram.

Tran Thanh 2
Bình luận của CĐM - Ảnh chụp màn hình

Trước đó, bà chủ Đại Nam từng khiến dư luận dậy sóng khi liên tục réo tên Trấn Thành và yêu cầu nam MC sao kê minh bạch. Thậm chí, nữ đại gia còn dành riêng một buổi phát trực tiếp chỉ để nói về ồn ào này, ngoài ra còn mạnh tay chi 50 tỷ nếu ông xã Hari Won minh bạch từ thiện.

Tran Thanh 1
Bà Phương Hằng từng tuyên bố sẽ cho nam MC 50 tỷ nếu chịu sao kê - Ảnh: Internet

Hiện sau khi Trấn Thành tung bằng chứng sao kê đầy đủ và chi tiết, cư dân mạng đang rất quan tâm đến thái độ và phản hồi của bà Phương Hằng.

Trang Khàn bất ngờ livestream thông báo mắc COVID-19

Trang Trần tổ chức livestream, bất ngờ thông báo về việc bản thân mắc COVID-19 và đã điều trị được 10 ngày.

TIN MỚI NHẤT