Trà My "Thương nhớ ở ai" mỉa mai NSƯT Trịnh Kim Chi và loạt sao Việt lên tiếng xót thương cho Mai Phương

Hậu trường 02/04/2020 18:00

Phát ngôn của Trà My đã khiến dư luận phẫn nộ, phản ứng cực "gắt", cô phải gỡ bài đăng ngay sau đó.

Nữ diễn viên Trà My từ lâu đã nổi tiếng với những phát ngôn phản cảm, ngông cuồng và nhiều lần khiến công chúng phẫn nộ.

Mới đây, cô tiếp tục gây sự chú ý khi công khai "chỉ mặt điểm tên" NSƯT Trinh Kim Chi với những lời mỉa mai, xúc phạm nặng nề. Ngoài ra, Trà My còn thẳng thừng chê bai một loạt nghệ sĩ Việt vì họ quyên góp chống dịch Covid-19.

Cụ thể, Trà My cho rằng không nên tung hô hay thần thánh hóa những nghệ sĩ quyên góp chống dịch vì mục đích của họ cũng chỉ là để đánh bóng tên tuổi. Trà My còn nhắc đến chuyện các nghệ sĩ bày tỏ sự thương tiếc với "nghệ sĩ gì đó mới qua đời" - ám chỉ nữ diễn viên Mai Phương. Đặc biệt nêu thẳng tên NSƯT Trịnh Kim Chi, gọi nữ nghệ sĩ là "bà cô già hết đát đánh đu showbiz để kiếm thêm chút tiền nuôi con". 

Trà My 'Thương nhớ ở ai' mỉa mai NSƯT Trịnh Kim Chi và loạt sao Việt lên tiếng xót thương cho Mai Phương - Ảnh 1

Cụ thể, bài đăng của Trà My có nội dung như sau: 

"Những việc như ủng hộ tiền trăm hoặc tiền tỷ của các nghệ sĩ nước nhà trong đợt dịch này hay việc lên tiếng xót thương cho nghệ sĩ gì đó mới mất cũng chỉ là hình thức đánh bóng bản thân (hay còn gọi là Pr) thôi, có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hoá lên. Nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình!

Có bà chị Trịnh Kim Chi, một ớ hậu thời ơ kìa nào đó, mình không biết bà này cho đến khi bà đu trend chửi mình. Sau đó, bà tiếp tục đu xót thương cô diễn viên quá cố! Suy cho cùng cô ấy cũng chỉ là môt bà cô già hết đát đánh đu showbiz để kiếm thêm chút tiền nuôi con thôi, có gì mà danh giá đi chửi người khác. Theo mình thì đã quá lứa thì nên kiếm việc gì khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu vào showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nói gì không phải xin bỏ quá cho nhé!".

Trà My 'Thương nhớ ở ai' mỉa mai NSƯT Trịnh Kim Chi và loạt sao Việt lên tiếng xót thương cho Mai Phương - Ảnh 2Trà My 'Thương nhớ ở ai' mỉa mai NSƯT Trịnh Kim Chi và loạt sao Việt lên tiếng xót thương cho Mai Phương - Ảnh 3

Phát ngôn của Trà My lập tức nhận phải luồng phản ứng dữ dội của công chúng. Rất nhiều người lên tiếng thể hiện sự phẫn nộ, chỉ trích nữ diễn viên. Sau đó Trà My đã phải gỡ bỏ dòng trạng thái này khỏi trang cá nhân.

Hé lộ việc Mai Phương chưa kịp làm khi còn sống vì bận lo lắng tương lai cho con gái

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ Mai Phương từng muốn làm 1 Album vào cuối đời nhưng đã không thể thực hiện.

TIN MỚI NHẤT