Hé lộ việc Mai Phương chưa kịp làm khi còn sống vì bận lo lắng tương lai cho con gái

Hậu trường 02/04/2020 17:41

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ Mai Phương từng muốn làm 1 Album vào cuối đời nhưng đã không thể thực hiện.

Sau khi Mai Phương qua đời vì bệnh ung thư phổi, thông tin về chuyện nuôi dưỡng con gái cô nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. 

Đông đảo khán giả và nghệ sĩ đều bày tỏ sự tiếc thương khi diễn viên Mai Phương mãi mãi rời khỏi cuộc đời ở tuổi 35.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng không nằm ngoài câu chuyện thương tiếc này.

Mới đây, anh lại chia sẻ thông tin Mai Phương từng có ý định làm Album gồm 3 ca khúc Tiếng đàn của thiên sứ, Hẹn với thiên thần, Hạnh phúc dành cho em.

 

Vì sức khỏe của Mai Phương trong những ngày cuối đời không được tốt nên đã bỏ lỡ lời hứa cùng thu âm với Nguyễn Văn Chung. "Mai Phương không đủ khỏe để thu, còn khi hồi phục ra viện cô ấy phải đi làm hoặc thực hiện các dự định khác như chụp với con, chuẩn bị cho tương lai của con, đi chơi xa" - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kể.

Sau khi Mai Phương mất, Nguyễn Văn Chung đã phát hành ca khúc Tiếng đàn của thiên sứ do Thanh Goll thể hiện để tưởng nhớ về nữ diễn viên quá cố.

Hé lộ việc Mai Phương chưa kịp làm khi còn sống vì bận lo lắng tương lai cho con gái - Ảnh 1

Mai Phương.

Chia sẻ về Mai Phương, nhạc sĩ cho biết: "Anh tiễn em bằng 1 bài hát đáng lẽ thuộc về em trong cái Album chúng ta đã hứa mà chưa kịp làm với nhau. Ở cuộc đời này, em cười với tất cả mọi người nhưng chưa bao giờ em thật sự cười với lòng em. Giờ đây em đã là 1 thiên thần rồi! Hãy bình yên và mỉm cười cho mình, em nhé. Những chuyện còn lại, mọi người sẽ lo giùm em. Chạm bàn tay vào chiếc bóng dưới mặt hồ nước trong xanh, chợt nhận ra mình đã lâu không cười".

Hé lộ việc Mai Phương chưa kịp làm khi còn sống vì bận lo lắng tương lai cho con gái - Ảnh 2

Hé lộ việc Mai Phương chưa kịp làm khi còn sống vì bận lo lắng tương lai cho con gái - Ảnh 3

Mai Phương và con gái.

Mai Phương ra đi khi chỉ mới 35 tuổi. Trước đó, cô đã có khoảng thời gian chiến đấu cùng bệnh ung thư phổi. Sinh thời, Mai Phương hoạt động khá đa năng, ngoài công việc diễn xuất, cô còn ca hát, nhảy múa rất tài. Khi thông tin Mai Phương qua đời được chia sẻ, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đã bày tỏ sự xúc động, tiếc thương.

Đến thăm mộ Anh Vũ ngày giỗ đầu, Minh Luân xót xa gọi tên Mai Phương

Dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng diễn viên Minh Luân vẫn tranh thủ đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ trong ngày giỗ đầu.

TIN MỚI NHẤT