Tóc Tiên, Hoàng Touliver yêu kín suốt 4 năm

Hậu trường 11/09/2019 05:55

Cặp uyên ương bén duyên từ chương trình The Remix 2015, từng chia tay rồi tái hợp. Họ cũng là bộ đôi ăn ý trong âm nhạc.

Từ sau chương trình The Remix 2015, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã nhanh chóng vướng tin đồn hẹn hò. Hai người đồng hành trong nhiều sự kiện. Hình ảnh thân thiết ngoài đời của Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc cũng khiến khán giả tò mò. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Mới đây, quản lý của nữ ca sĩ xác nhận Tóc Tiên và Hoàng Touliver tìm hiểu và yêu nhau nhiều năm qua. Họ không che giấu, nhưng cũng không muốn chuyện riêng tư trên mặt báo.

Tóc Tiên, Hoàng Touliver yêu kín suốt 4 năm - Ảnh 1

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã bên nhau 4 năm. 

Đầu năm 2018, tin đồn chia tay của cặp đôi rộ lên sau khi Tóc Tiên liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đến tháng 7, nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc Có ai thương em như anh, hợp tác cùng Hoàng Touliver, làm đập tan thông tin đường ai nấy đi.

Đến tháng 8 năm ngoái, cư dân mạng từng truyền tay bức ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên, trước sự chứng kiến của bạn bè, trong đó có Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee... Tuy nhiên, phía Hoàng Touliver cho biết đó chỉ là bữa tiệc kỷ niệm tình yêu.

Để hạn chế sự quan tâm từ dư luận, Tóc Tiên và bạn trai gần như không chia sẻ ảnh chụp chung và tương tác với nhau trên mạng xã hội. Hôm 7/9, Hoàng Touliver lần đầu tiên đăng bức ảnh đen trắng chụp cùng bạn gái cùng dòng chữ "withmyhomie" (người bạn thân của tôi).

Hoàng Touliver sinh năm 1987, tên thật là Nguyễn Hoàng. Anh ra mắt vào 2007 với vai trò hoà âm, phối khí. Tên tuổi của anh gắn liền với những bản hit như Tell me why, Hoa sữa hay mới nhất là Ngày mai em đi – bản cover gây sốt Vpop năm 2017.

Anh cũng góp công lớn trong thành công của Tóc Tiên. Hoàng Touliver chính là người thực hiện bản hit Ngày mai làm nên tên tuổi của bạn gái tại thị trường nhạc Việt.

Tóc Tiên từng nghĩ tới chuyện rút khỏi showbiz

Trả lời câu hỏi từ khán giả, Tóc Tiên cho biết cô từng nghĩ đến việc rời xa showbiz. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đang cố gắng giữ sự cân bằng và bình yên trong thời điểm hiện tại.

TIN MỚI NHẤT