Tóc Tiên đau lòng tâm sự về ba mẹ: "Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30"

Hậu trường 02/05/2019 06:31

Tóc Tiên nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, fan hâm mộ khi tâm sự buồn về sự bất đồng với ba mẹ.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa đăng tải dòng trạng thái đầy tâm tư về những bất đồng với ba mẹ dù đã sắp chạm ngưỡng 30 tuổi. Cô cho rằng ba mẹ thường so sánh con cái với "con nhà người ta" nhưng lại quên mất không tự hỏi mình rằng: "Ba mẹ người ta thế nào?". 

"Ba Mẹ thường quẳng vào con cái câu nói "hãy nhìn người A B C kia đi..." hay "con nhà người ta này nọ..." - mà quên mất tự hỏi mình "Ba Mẹ nhà người ta thế nào?!". Đến tận bây giờ, trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30.

Mình chỉ cầu mong những năm về sau - giữa vô số cơn bất lực tuyệt vọng của bản thân trong việc nuôi dạy 1 đứa trẻ - mình sẽ không phải thốt ra câu nói đau lòng ấy", Tóc Tiên viết.

Tóc Tiên đau lòng tâm sự về ba mẹ: 'Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30' - Ảnh 1

"Em nghĩ quá trình nuôi dạy con cái của em sau này cũng là quá trình ba mẹ học cách làm 1 người lớn tốt đẹp hơn", Tóc Tiên chia sẻ.

Lời chia sẻ của Tóc Tiên nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ từ bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ. 

Ca sĩ Lệ Quyên, MC Nguyên Khang cùng nhiều cư dân mạng bình luận an ủi Tóc Tiên: "Bé là cô gái cực kỳ thông minh mà chị rất yêu mến, thông minh và văn minh nữa, không phải ai cũng có được. Cứ sống tích cực và đàng hoàng như em đã sống, tận hưởng cuộc sống và thành công đích thực từ chính bản thân mình mà thật hạnh phúc nhé. Nếu trời cho chị một đứa con gái, mong như cô Tiên thôi chẳng mong gì hơn",

"Thương em. Mọi người vẫn nhìn Tiên là một cô gái yêu đời, năng động, xinh đẹp và thành công. Tiên đừng buồn nhé",...

Tóc Tiên đau lòng tâm sự về ba mẹ: 'Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30' - Ảnh 2

Tóc Tiên và mẹ ruột từng được xem là "cặp đôi không thể tách rời" từ khi cô còn là 1 ca sĩ teen ở Việt Nam. Thời điểm nữ ca sĩ sang Mỹ du học, mẹ cô cũng đi cùng để chăm sóc con gái.

Song, sau khi Tóc Tiên quyết định cắt mái tóc dài và thay đổi hình ảnh trở nên gợi cảm hơn, mẹ cô đã tức giận đến mức không còn muốn nhìn mặt con nữa. 

Tháng 9/2013, cô lần đầu tiết lộ đang mâu thuẫn với mẹ đẻ. Cũng trong chia sẻ này, cô cho biết mình đã dọn ra ngoài, sống cùng vài người bạn hơn 1 năm nay.

"Mẹ buồn phiền luôn trách con đã đạp đổ hết những điều tuyệt vời mẹ đã vun vén cho con từ bé tới giờ... Mẹ giận dữ khi thấy con thay đổi quá nhiều, nó lệch pha với những tiêu chuẩn mẹ đặt ra", Tóc Tiên tâm sự.

Tóc Tiên đau lòng tâm sự về ba mẹ: 'Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30' - Ảnh 3

Tóc Tiên bên ba mẹ ruột.

Những tháng ngày "huấn luyện" hà khắc của mẹ khiến Tóc Tiên trở nên "ngoan cố và kiên cường" trước mọi sóng gió cũng như cám dỗ của cuộc sống và công việc cô đang theo đuổi. 

Sau tất cả, cô vẫn tin vào con đường mình đã lựa chọn: "Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình". 

Tóc Tiên làm thơ tự chế khẳng định ai cưới mình là may mắn, fan lại réo tên Hoàng Touliver

Nữ ca sĩ đã có một bài thơ tự chế cực hài hước trên trang cá nhân của mình.

TIN MỚI NHẤT