Thủy Tiên tiết lộ nhà có nhiều két sắt nhưng Công Vinh không được phép biết mã

Hậu trường 29/07/2020 17:37

"Nhà tôi có nhiều két sắt lắm, nhưng chỉ có một cái để giữ tiền thôi. Mật mã chiếc két này Công Vinh không bao giờ biết" - Thủy Tiên nói.

Thủy Tiên là khách mời trong chương trình "Chị em chúng mình" số thứ 2 cùng NSND Lê Khanh, ca sĩ Hari Won, diễn viên Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về thú vị về cuộc sống hôn nhân với Công Vinh.

Thủy Tiên tiết lộ nhà có nhiều két sắt nhưng Công Vinh không được phép biết mã - Ảnh 1

Ca sĩ Thủy Tiên

Là cặp đôi được mệnh danh là Beckham – Victoria của Việt Nam, Thủy Tiên và Công Vinh được nhiều khán giả và nghệ sĩ ngưỡng mộ về tình yêu đẹp cùng sự thành công của họ trong công việc.

Tại đây, cô đã hé lộ: "Nhà tôi có nhiều két sắt lắm, nhưng chỉ có một cái để giữ tiền thôi. Mật mã chiếc két này Công Vinh không bao giờ biết" - Thủy Tiên nói.

Thủy Tiên tiết lộ nhà có nhiều két sắt nhưng Công Vinh không được phép biết mã - Ảnh 2

Thủy Tiên - Công Vinh vẫn mặn nồng bên nhau hơn 10 năm qua

Nữ ca sĩ còn khẳng định thêm: "Tất cả những mật mã của anh Công Vinh, tôi đều biết hết nhưng két sắt chung giữ tiền thì anh ấy không bao giờ được phép biết".

Công Vinh giao hết tài chính trong nhà cho nữ ca sĩ mà không mấy khi hỏi đến. Thủy Tiên khẳng định: “Anh Vinh rất sướng, không cần phải lo lắng gì về tiền. Người cầm tiền như Tiên mới cực, anh Vinh giao công việc nặng nhọc đó cho Tiên”. Điều này chứng tỏ rằng mức độ thấu hiểu, tin tưởng và yêu thương của Công Vinh dành cho Thủy Tiên nhiều đến mức không cần suy nghĩ đến tài chính, mọi thứ đều được Thủy Tiên gói ghém, chi tiêu cho cả gia đình.

Thủy Tiên kể chuyện lúc vừa sinh con gái, xúc động nhớ lại kỷ niệm tắm cho con

Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ kỷ niệm lúc mới sinh con gái Bánh Gạo. Bà xã Công Vinh bồi hồi nhớ về lần đầu tắm cho con.

TIN MỚI NHẤT