Thủy Tiên: Chồng em nói, cuộc sống hôn nhân nếu 1 người giỏi thì người còn lại phải ngu

Hậu trường 28/06/2020 13:57

Công Vinh luôn khiến khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ mỗi khi chia sẻ bí quyết để giữ gìn cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc.

Trải qua 10 năm hôn nhân, Công Vinh - Thủy Tiên hiện đang là một trong những cặp sao hạnh phúc nhất showbiz Việt. Để sở hữu cuộc sống hôn nhân hòa thuận, bền chặt như hiện tại, ngoài sự chăm lo tổ ấm chu toàn của Thủy Tiên, không thể không kể đến sự thay đổi và hết mình vì gia đình của Công Vinh.

Nam cầu thủ luôn đặt ra cho mình những nguyên tắc làm chồng, làm cha khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

"Nếu một người giỏi thì người còn lại nhất định phải ngu"

Thủy Tiên từng chia sẻ, trong cuộc sống vợ chồng, cô thường quyết định công việc thay chồng. Cô kể, nhiều lúc than vãn sao làm vợ khổ vậy, không giống những người vợ khác chỉ lo làm đẹp.

“Thế là chồng em phán một câu chân lý: cuộc sống hôn nhân nếu một người giỏi thì một người còn lại nhất định phải ngu. Ngu thì nên im để người còn lại giải quyết cho nhanh, ý kiến nhiều thêm rách việc chứ không để làm gì. 

Ôi câm nín, không cãi được, ông khen mình mà. Đỉnh cao của sự khôn là làm cho đứa ngu nó tưởng mình thật khôn”, nữ ca sĩ hài hước.

Thủy Tiên: Chồng em nói, cuộc sống hôn nhân nếu 1 người giỏi thì người còn lại phải ngu - Ảnh 1

Để Thủy Tiên quyết định mọi việc, Công Vinh cũng luôn ở bên chăm sóc, ủng hộ vợ hết mình. Thời gian Thủy Tiên bận rộn với công tác thiện nguyện, cứu trợ đồng bào miền Trung gặp hạn mặn, nam cầu thủ đã gác mọi công việc để đi theo vợ.

Lúc cô bị ốm vì vừa phẫu thuật xong đã đi khảo sát miền Tây, anh ân cần đút cháo cho vợ ăn và mắng yêu: "Tuổi trâu nên lì như trâu". 

Trong chuyện dạy con, Thủy Tiên cũng là người cương quyết hơn ông xã và nhận được sự tán đồng hết mình của anh. Cả hai không công khai khuôn mặt con gái, không đánh con mà luôn giải thích lý lẽ mọi chuyện với bé, đồng thời, dạy con phải biết tự lập, không ỷ lại vào ba mẹ.

Sự hòa thuận, biết nhường nhịn, tôn trọng lẫn nhau là một trong những bí quyết giúp cả hai duy trì hôn nhân êm ấm suốt nhiều năm qua.

"Sợ vợ là thành công"

Không chỉ tự nhận mình "ngu" nên phải nghe lời vợ, Công Vinh cũng chẳng ngại thừa nhận "đàn ông sợ vợ khoẻ thân". Trên trang cá nhân, anh nhận được sự ủng hộ của không ít khán giả khi chia sẻ câu chuyện hài hước của cả hai.

"Câu chuyện chứng minh sợ vợ là thành công. Mình tạo dáng chụp mãi không xong, bất lực quá bả nói "bây giờ ba ngồi im trên ghế, 1 kiểu 1 mặt không biến đổi, để mẹ tạo dáng cho nhanh không thì chụp hoài tới tối quá". Xong rồi mình ngồi im, mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến... còn bả chà lết dưới đất 5 phút là xong luôn bộ hình.

Đấy, đàn ông sợ vợ đi là khỏe thân, cương với vợ làm gì cho cực. Mình sợ vợ thì mỗi vợ biết mà nhìn cái hình cả thế giới phải công nhận mình quyền lực thật chứ đùa à. May mà vợ không kêu ngồi im nín thở, công nhận may", anh viết.

Thủy Tiên: Chồng em nói, cuộc sống hôn nhân nếu 1 người giỏi thì người còn lại phải ngu - Ảnh 2

Dẫu biết chỉ là chia sẻ vui của nam cầu thủ nhưng nhiều người cũng không khỏi ngưỡng mộ độ chiều vợ của Công Vinh. 

Anh luôn quan niệm, phụ nữ phải thiệt thòi về mọi mặt nên đàn ông cần lắng nghe và chịu đựng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

"Phụ nữ luôn có đa tính cách trong một ngày nên là người đàn ông thì chiều phụ nữ. Có những lúc tôi cũng tức điên lên nhưng khi ấy lại dịu xuống nói đùa với Bánh Gạo rằng: 'Giờ hai ba con mình giận mẹ thì đâu được ở nhà nữa'.

Những lúc bà xã giận dỗi, tôi và con gái luôn làm trò để chọc phá cho Thủy Tiên vui hết giận. Nhiều lúc tôi đùa: Nhà này mà không có ba với Gạo là mẹ buồn chết mất đó", nam cầu thủ nói.

Thủy Tiên: Chồng em nói, cuộc sống hôn nhân nếu 1 người giỏi thì người còn lại phải ngu - Ảnh 3

Cũng nhờ tính cách ôn hòa, ấm áp của Công Vinh, Thủy Tiên luôn cảm thấy mình được quan tâm, yêu thương. Cô chia sẻ: "Ở trong gia đình, tôi hoàn hảo trong mắt anh Vinh.

Tuy nhiên thật tình tôi không hoàn hảo trong mắt mọi người. Tôi cũng ích kỷ, nói nhiều, khó chịu và nóng tính. Tuy nhiên, những điều đó của tôi lại dễ thương trong mắt anh Vinh.

Trong lúc tôi nóng giận dễ điên nhất thì anh Vinh lại hài hước, chọc cho tôi cười. Vì thế, tôi không có lý do gì để tự gây lộn với mình cả. Trong nhà tôi không bao giờ có chuyện cãi nhau. Tôi luôn là người gây lộn, còn anh Vinh lại là người làm hòa. Do tính cách lạc quan của anh như vậy nên mọi chuyện đều dễ dàng qua đi".

Đưa hết tiền cho vợ giữ

Tiền bạc vốn là vấn đề nhạy cảm trong hôn nhân. Tuy nhiên, với Công Vinh, anh không nề hà, phân chia rạch ròi chuyện tiền nong mà luôn để vợ quản lý toàn bộ chi tiêu. 

Điều này từng được Thủy Tiên khẳng định trong một bài phỏng vấn. Cô dí dỏm cho biết, điều mình thích nhất chính là được Công Vinh đưa tiền cho để giữ. Tuy nhiên, Thủy Tiên hiếm khi nào đưa tiền cho chồng tiêu xài trong ngày.

Trước sự quản lý của vợ, Công Vinh hài hước than thở: "Trấn Thành được 2 triệu còn may đấy, Thủy Tiên giữ tiền hết, tôi một ngày chẳng được đồng nào. Thực sự, tôi cũng không có nhu cầu tiêu tiền lắm". 

Thủy Tiên: Chồng em nói, cuộc sống hôn nhân nếu 1 người giỏi thì người còn lại phải ngu - Ảnh 4

Là "tay hòm chìa khóa" trong gia đình, Thủy Tiên cũng rất tâm lý khi để ông xã được chi tiêu thoải mái trong thẻ, khi cần mua những đồ có giá trị lớn thì cả hai cùng bàn bạc và đưa ra quyết định.

Công Vinh khẳng định: "Cuộc sống này tiền rất quan trọng nhưng không phải là tất cả. Trong cuộc sống vợ chồng chúng ta phải có tiền để trang trải mọi thứ thì mới mang đến hạnh phúc cho nhau.

Nếu cuộc sống còn thiếu thốn thì chúng ta sẽ phải chạy bên này bên kia để lo cho cuộc sống như vậy vợ chồng sẽ không có thời gian dành cho nhau.

Vì thế, muốn có cuộc sống gia đình hạnh phúc thì phải có đủ tất cả mọi thứ kể cả tiền bạc để có thời gian bên nhau. Nếu có quá nhiều tiền mà cuộc sống không hạnh phúc cũng không được nên chúng ta phải dung hòa được cả hai.

Đối với tôi, tiền vừa đủ để trang trải cho cuộc sống, còn hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng. Tôi có thể đánh đổi mọi thứ để gia đình được hạnh phúc".

Sợ vợ như Công Vinh: Thủy Tiên vừa nói một câu đã ngồi "im thin thít", bảo gì làm nấy

Đến người đàn ông tài giỏi, giàu có như Công Vinh cũng khuyên phái mạnh nên sợ vợ.

TIN MỚI NHẤT