Thúy Nga: Khán giả đừng trách chúng tôi tới thăm mộ anh Chí Tài lại lố lăng như vậy

Hậu trường 07/05/2022 09:36

"Anh Chí Tài mất cũng lâu rồi nên đồng nghiệp chúng tôi tới thăm cũng đùa giỡn một chút cho không khí vui vẻ, anh Tài cũng vui" – Thúy Nga nói.

Mới đây, kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô chở nghệ sĩ Phương Dung đi thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài. Phương Dung nói:

"Tôi qua Mỹ được vài hôm rồi, tới khi chuẩn bị về Việt Nam mới liên lạc được với Thúy Nga để rủ nhau đi ăn. Ban đầu, chúng tôi chỉ định đi ăn thôi nhưng Thúy Nga lại chở tôi ra mộ thăm anh Chí Tài luôn, may quá".

thuy nga

Trên xe, Phương Dung kể lại cho Thúy Nga về câu chuyện ngày cuối cùng được gặp Chí Tài. Phương Dung vừa gặp Chí Tài trong buổi sáng khai máy một bộ phim thì buổi trưa nhận được tin cố nghệ sĩ qua đời. Thúy Nga nghe xong xót xa nói:

 

"Cuộc đời này đúng vô thường, vừa chị Phương Dung vừa gặp anh Chí Tài vài tiếng trước thì vài tiếng sau anh ấy qua đời.

Trời ơi, tôi không hiểu anh Chí Tài đi tập thể dục buổi trưa làm gì không biết để ra cơ sự đó, nói ra mà giận Chí Tài ghê. Câu chuyện kể ra không ai tin được.

Được cái, anh Chí Tài ra đi cũng nhẹ nhàng, đột ngột. Trước lúc mất, anh Chí Tài rất gầy. Anh ấy bảo nhịn ăn vì bị tiểu đường nhưng thực ra bệnh tiểu đường không cần phải nhịn ăn đến mức như thế.

Chủ yếu anh Chí Tài ăn kiêng để đẹp, giữ dáng. Tự nhiên anh Chí Tài bị điệu như thế. Mấy lần gặp tôi còn bảo: "Anh Tài, em thích anh mập, cái mặt anh phải tròn. Tự nhiên giờ mặt anh gầy đi, hóp vào, em không thích".

thuy nga 1

Hôm nay tôi có gọi điện bảo chị Bé Heo là có Phương Dung tới thăm mộ anh Chí Tài nhưng chị ấy đang đi làm, không về được nên nhờ tôi dẫn chị Phương Dung đi.

Đáng lẽ chị Bé Heo đã sắp xếp công việc để nghỉ hưu rồi về Việt Nam ở hẳn với anh Chí Tài rồi nhưng anh ấy mất nên chị lại tiếp tục đi làm. Nếu chị ấy không đi làm mà cứ ở nhà chắc buồn lắm".

Tới mộ Chí Tài, Phương Dung và Thúy Nga bất ngờ gặp thêm nghệ sĩ Lê Giang cũng ở đó. Lê Giang nói:

"Ngày trước, tôi qua Mỹ diễn với anh Tài nhiều lắm. Đợt trước Covid, đáng lẽ tôi qua Mỹ diễn cùng anh Tài cho show của chồng Hồng Ngọc đấy, nhưng vì dịch nên hoãn lại, rồi anh Tài qua đời, buồn lắm.

thuy nga 2

Hôm nay tôi nhất định phải qua thăm mộ anh Chí Tài, dù đường đi cung khá xa, mất đến tận 50 phút. May mà có Thúy Nga chỉ đường cho tôi".

Ba nghệ sĩ tỏ ra vô cùng vui mừng, hồ hởi khi gặp lại nhau trên đất Mỹ, cười nói và đùa giỡn thoải mái tại mộ Chí Tài. Lê Giang còn hát hò, pha đủ trò để gây cười, tấu hài.

Thúy Nga thốt lên: "Anh Tài ơi, hôm nay tụi em đến đây phá quá, không biết anh có mệt không nhưng tụi em vui quá vì được thăm anh. Không hiểu sao cứ đến mộ anh Chí Tài là ai cũng vui trong lòng. Tụi em còn dặn nhau đến đây phải tấu hài cho anh vui".

Lê Giang cũng thanh minh về việc cố tình pha trò tại mộ Chí Tài: "Chuyện buồn cũng đã qua đi, dù gì anh Tài cũng đã lên thiên đường. Hơn nữa, anh Chí Tài là nghệ sĩ hài, lại lúc nào cũng vui nên tụi em phải tấu hài cho anh".

thuy nga 3

Sau khi thăm mộ Chí Tài xong, các nghệ sĩ đều vui vẻ và mãn nguyện. Sợ khán giả hiểu lầm, Thúy Nga giải thích thêm:

"Chúng tôi là nghệ sĩ hài nên hay giỡn. Anh Chí Tài mất cũng lâu rồi nên đồng nghiệp chúng tôi tới thăm cũng đùa giỡn một chút cho không khí vui vẻ, anh Tài cũng vui.

Nghệ sĩ chúng tôi mỗi khi gặp nhau thường như thế. Anh Chí Tài khi còn sống cũng vui vẻ đùa giỡn.

Khán giả thông cảm cho chúng tôi, đừng trách chúng tôi tới thăm mộ anh Chí Tài mà lại lố lăng như vậy".

Phương Dung hé lộ lần cuối gặp Chí Tài trước khi đột quỵ, hối hận: 'Giá mà tôi cố giữ anh ấy ở lại ăn trưa bằng được thì đã không có chuyện đó'

Mới đây, Phương Dung đã cùng Thúy Nga đến thăm mộ phần của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Tại đây, cả hai đã có những chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

TIN MỚI NHẤT