Thu Quỳnh bất ngờ tâm sự chuyện tình cảm sau khi bị nghi có bạn trai mới

Hậu trường 01/08/2019 05:55

Dòng trạng thái ẩn ý của Thu Quỳnh sau nhiều ồn ào với chồng cũ nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng.

Sau những ồn ào với chồng cũ Chí Nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh những ngày gần đây bất ngờ bị nghi đã có tình mới khi công khai đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng một người đàn ông giấu mặt.

Trong khi khán giả vẫn "bán tín bán nghi" về chuyện tình cảm của cô Huệ "Về nhà đi con" thì mới đây, Thu Quỳnh lại đăng tải lời tâm sự ẩn ý trên trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp hiện tại, Thu Quỳnh vui vẻ chú thích: "Thời gian đâu mà buồn, thời gian còn dành để yêu nhau! Lalala".

Thu Quỳnh bất ngờ tâm sự chuyện tình cảm sau khi bị nghi có bạn trai mới - Ảnh 1

Có thể thấy, dù liên tục vướng phải lùm xùm tình cảm nhưng Thu Quỳnh vẫn giữ được tâm thế vững vàng, lạc quan. Cô không muốn dành thời gian cho chuyện buồn khổ mà giữ tâm trạng vui vẻ để trao gửi tình yêu.

Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ của nữ diễn viên cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của cô và động viên Thu Quỳnh: "Để sức mà lo cho con, bạn nhỉ!", "Đúng rồi đó nàng! Thời gian còn để tận hưởng cuộc sống với những người thân bên cạnh ta và gia đình, phí thời gian với những người sân si làm gì nhỉ?",...

Thu Quỳnh bất ngờ tâm sự chuyện tình cảm sau khi bị nghi có bạn trai mới - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Thu Quỳnh bất ngờ thay đổi hình tượng sang mạnh mẽ, cá tính khi biến hóa với mái tóc màu khói, khác xa với hình ảnh cô chị cả Huệ hiền dịu, đảm đang trong "Về nhà đi con". 

Sau những thành công đáng nể khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám, nữ diễn viên ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

Hậu ly hôn, Thu Quỳnh ‘Về nhà đi con’ đăng ảnh công khai bạn trai mới ngay trên trang cá nhân?

Bức ảnh mới nhất được nữ diễn viên Thu Quỳnh của “Về nhà đi con” chia sẻ trên Facebook cá nhân đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

TIN MỚI NHẤT