“My Sói” Thu Quỳnh phản ứng gì giữa nghi vấn bị chồng cũ "đá xéo" vì "nhai đi nhai lại" chuyện cũ?

Hậu trường 23/07/2019 05:43

Giữa nghi vấn bị chồng cũ “đá xéo”, Thu Quỳnh có động thái gây chú ý. Chí Nhân yêu cầu khán giả tôn trọng cuộc sống riêng của anh và vợ cũ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh trong phim “Về nhà đi con” - Vũ (Quốc Trường) ân ái bên Nhã (Quỳnh Nga), bỏ mặc vợ mình là Anh Thư (Bảo Thanh) ngồi ôm con buồn rầu ở nhà. Đăng kèm với bức ảnh này, nữ diễn viên khẳng định không dám xem phim. Điều này khiến dân mạng đoán rằng cô đang muốn nhắc tới bi kịch hôn nhân giữa cô và chồng cũ Chí Nhân trong quá khứ.

Khi sự việc này đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội thì Chí Nhân bất ngờ đăng bức ảnh cánh tay đang truyền nước cùng dòng chữ đầy ẩn ý: “Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng”. Hành động này của nam diễn viên bị cho rằng “đá xéo” chuyện vợ cũ nhắc lại chuyện hôn nhân đổ vỡ trước đây.

“My Sói” Thu Quỳnh phản ứng gì giữa nghi vấn bị chồng cũ 'đá xéo' vì 'nhai đi nhai lại' chuyện cũ? - Ảnh 1

Có khán giả đã nhanh tay chụp lại dòng chữ bị cho là “đá xéo” của Chí Nhân và gửi cho Thu Quỳnh. Người này viết: “Mình rất thích suy nghĩ của bạn: Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy! Quẳng rác rưởi đi để vui sống, My Sói nhé!”. Đọc được bình luận này, Thu Quỳnh chỉ “thả nhẹ” nút like.

“My Sói” Thu Quỳnh phản ứng gì giữa nghi vấn bị chồng cũ 'đá xéo' vì 'nhai đi nhai lại' chuyện cũ? - Ảnh 2

Về phía Chí Nhân, anh cảm thấy buồn cười vì sự nóng vội, nhạy cảm của một bộ phận khán giả. Theo anh, cuộc sống cá nhân của mỗi người hàng ngày đều có rất nhiều sự việc mang đến những cảm xúc vui buồn khác nhau. Nam diễn viên và vợ cũ đều đang vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống riêng.

Chí Nhân bày tỏ mong muốn khán giả tôn trọng cả hai và dừng việc lôi kéo họ vào những câu chuyện hư cấu, không có thật gây nên sự hiểu nhầm. Chí Nhân cho biết anh chưa hề đọc bài viết của Thu Quỳnh đến khi có một người bạn chia sẻ. Đọc xong, nam diễn viên nhận thấy rằng trong bài viết đó, vợ cũ không có nói đến bất kỳ điều gì liên quan đến anh.

“My Sói” Thu Quỳnh phản ứng gì giữa nghi vấn bị chồng cũ 'đá xéo' vì 'nhai đi nhai lại' chuyện cũ? - Ảnh 3

Nhận 'rổ gạch đá' từ cư dân mạng vì bị nghi 'đá xéo' vợ cũ Thu Quỳnh, diễn viên Chí Nhân vội lên tiếng thanh minh

Mới đây, nam diễn viên Chí Nhân đã chính thức lên tiếng về tin đồn “đá xéo” vợ cũ Thu Quỳnh sau khi bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

TIN MỚI NHẤT