Theo chân gia đình Hà Anh khám phá cảnh đẹp như mơ ở Thuỵ Sĩ

Hậu trường 20/07/2023 16:43

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ kỳ nghỉ hè của gia đình tại 4 nước Châu Âu mà hiện tại là Thuỵ Sĩ với những cảnh đẹp như mơ.

Là siêu mẫu nổi tiếng từ đời đầu của làng mốt Việt với vóc dáng gợi cảm, sexy và nét đẹp cá tính, Hà Anh là cái tên đình đám được nhiều người yêu mến dù đã có hàng chục năm hoạt động.

Những năm gần đây, siêu mẫu Hà Anh không chỉ gây chú ý bởi những hoạt động nghệ thuật mà còn hút khán giả bởi những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh, khám phá khắp nơi trên thế giới.

Theo chân gia đình Hà Anh khám phá cảnh đẹp như mơ ở Thuỵ Sĩ - Ảnh 1
Gia đình Hà Anh đang ở Thuỵ Sĩ.

Mới đây, nhân kỳ nghỉ hè, Hà Anh du lịch Châu Âu cùng chồng Tây và con gái với lịch trình qua Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Anh và Đức. Sau khi tham quan các khu di tích, nhiều thành phố lớn, gia đình Hà Anh hướng đến các điểm đến thiên nhiên để thư giãn, thảnh thơi đó là Thuỵ Sĩ.

Tại đây, gia đình siêu mẫu Hà Anh bắt chiếc tàu nổi tiếng Jungfraujoch, và cáp treo để thăm thú Top of Europe- Đỉnh cao trên cùng cuả Châu Âu- hay còn gọi là Núi tuyết vĩnh cửu bởi lên tới độ cao 4.158m. Đây cũng là địa điểm nổi tiếng quay phim “Hạ cánh nơi anh” được nhiều khách du lịch tham quan.

Theo chân gia đình Hà Anh khám phá cảnh đẹp như mơ ở Thuỵ Sĩ - Ảnh 2
Đây là địa điểm quay Hạ cánh nơi anh được nhiều khách du lịch yêu thích.
Theo chân gia đình Hà Anh khám phá cảnh đẹp như mơ ở Thuỵ Sĩ - Ảnh 3
Gia đình cô đi cáp treo để lên đến đỉnh núi

Hiện tại, gia đình Hà Anh chọn nghỉ ngơi trong nhà gỗ nằm ở lưng chừng đồi, phóng tầm mắt thấy rừng thông và các dãy núi bao quanh ở cao nguyên Bern, Thụy Sĩ. Những hình ảnh, video các nơi mà Hà Anh chia sẻ luôn hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

 

Theo chân gia đình Hà Anh khám phá cảnh đẹp như mơ ở Thuỵ Sĩ - Ảnh 4
Không gian Thuỵ Sĩ đẹp như tranh vẽ.

Theo chân gia đình Hà Anh khám phá cảnh đẹp như mơ ở Thuỵ Sĩ - Ảnh 5Theo chân gia đình Hà Anh khám phá cảnh đẹp như mơ ở Thuỵ Sĩ - Ảnh 6

Theo chân gia đình Hà Anh khám phá cảnh đẹp như mơ ở Thuỵ Sĩ - Ảnh 7
Hà Anh đang tận hưởng kỳ nghỉ hè bên gia đình.

Được biết, hành trình vi vu ở Châu Âu của Hà Anh và gia đình vẫn đang tiếp diễn, nữ siêu mẫu cũng cho biết các chuyến dã ngoại của gia đình cô thời gian tới sẽ không đến các thành phố lớn nữa mà sẽ hướng đến các điểm đến thiên nhiên để thư giãn, thảnh thơi.

Hà Anh khoe khoảnh khắc bên chồng Tây, nhưng thấy 'áy náy' vì lần đầu làm điều này với con gái

Trên trang cá nhân mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã tiết lộ mình và chồng đang có chuyến công tác xa. Đồng thời, đây cũng là lần đầu cô để con gái ở nhà khi không có cả bố lẫn mẹ bên cạnh.

TIN MỚI NHẤT