Thanh Thảo đi chơi cùng ông xã sau 2 tháng sinh con

Hậu trường 27/09/2018 06:50

Giọng ca 'Ôi tình yêu' đã tái xuất sân khấu và tranh thủ du lịch cùng chồng để sưởi ấm tình cảm.

Thanh Thảo đi chơi cùng ông xã sau 2 tháng sinh con - Ảnh 1

Sau 2 tháng chỉ ở nhà để chăm sóc con gái Talia, Thanh Thảo đã quay trở lại với công việc khi nhận lời trình diễn trong một chương trình ở Florida, Mỹ. Ông xã Việt kiều (bên trái) tháp tùng cô đi diễn, còn con gái được cặp đôi nhờ người thân chăm sóc. Cả hai vui vẻ gặp gỡ Quang Dũng (phải) và những người bạn thân thiết cũng tham gia show diễn này. 

Thanh Thảo đi chơi cùng ông xã sau 2 tháng sinh con - Ảnh 2

Trên sân khấu kết hợp cùng tình cũ Quang Dũng, Thanh Thảo tự tin diện váy bó, khoe vóc dáng gợi cảm. Cô đã tích cực giảm cân sau 2 tháng sinh nở.

Thanh Thảo đi chơi cùng ông xã sau 2 tháng sinh con - Ảnh 3

Tranh thủ dịp chạy show, nữ ca sĩ cùng ông xã Việt kiều còn đi chơi với bạn bè. Cô tiết lộ rằng: "Mỗi một nơi mình đến lại là một khám phá mới đầy thú vị". 

Thanh Thảo đi chơi cùng ông xã sau 2 tháng sinh con - Ảnh 4

Vợ chồng Thanh Thảo ăn mặc giản dị khi du lịch. Đây là chuyến đi xa đầu tiên của cặp đôi để sưởi ấm tình yêu sau thời gian cô mang thai và sinh nở. 

Thanh Thảo đi chơi cùng ông xã sau 2 tháng sinh con - Ảnh 5

Nói về cuộc sống của 'bà mẹ bỉm sữa', cô tâm sự mỗi ngày chỉ được ngủ vài tiếng, tay chân bận rộn vì cho con ăn, vỗ con ợ, dỗ con ngủ, thay tã, giặt quần áo... Vợ chồng cô gần như không có được bữa cơm trọn vẹn bởi khi đang ăn mà nghe tiếng con khóc là phải bỏ bữa để chạy đến. Tuy nhiên, cô không hề mệt mỏi hay có dấu hiệu trầm cảm sau sinh như nhiều bà mẹ khác. 

Thanh Thảo đi chơi cùng ông xã sau 2 tháng sinh con - Ảnh 6

"Đôi lúc mẹ có nghĩ đến việc hay là chỉ ở nhà để trông con, vì mẹ thật sự không chịu nổi khi phải xa con. Nhưng mẹ lại không muốn mình trở thành người phụ nữ yếu đuối như vậy. Mẹ vẫn muốn sau này con của mẹ hãnh diện vì mẹ, người mẹ đầy đam mê và nhiệt huyết trong nghệ thuật nhưng vẫn đảm đang, chu đáo việc nhà. Mẹ tin mẹ sẽ làm được", cô chia sẻ. 

Thanh Thảo đi chơi cùng ông xã sau 2 tháng sinh con - Ảnh 7

Ông xã Việt kiều hiểu rõ Thanh Thảo là người ham việc và rất đam mê nghệ thuật. Do đó anh luôn hỗ trợ cô chăm sóc con, đồng thời khích lệ vợ trở lại với sân khấu. 

Thanh Thảo đi chơi cùng ông xã sau 2 tháng sinh con - Ảnh 8

Trong chuyến đi chơi ít ngày tại Florida, Thanh Thảo vui vẻ khám phá vườn trái cây của một người bạn. 

 

Biết nguy hiểm, Thanh Thảo vẫn không thể kiềm chế mà làm điều này với con gái mới sinh

Thanh Thảo nhận được nhiều sự quan tâm của hội mẹ bỉm sữa khi chia sẻ về việc cho con ngủ riêng từ sớm để bé không bện hơi mẹ.

TIN MỚI NHẤT