"Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98, Mon 2K tung clip gây bức xúc vì mặc hớ hênh, hành động gợi dục

Hậu trường 20/09/2019 00:12

Đoạn clip Ngân 98, Mon 2k mặc đồ hớ hênh, tạo dáng táo bạo ngay sau khi đăng tải đã thu hút hơn 91.000 lượt xem kèm theo rất nhiều bình luận khiếm nhã.

'Thánh nữ ngực đẹp' Ngân 98, Mon 2K tung clip gây bức xúc vì mặc hớ hênh, hành động gợi dục - Ảnh 1

Cách đây ít giờ, Ngân 98, tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (bên trái) – người từng khiến dư luận "dậy sóng" khi “tự phong” là “Thánh nữ ngực đẹp” bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn có độ dài hơn một phút ghi lại cảnh cô và Mon 2k (tên thật là Trần Ngọc Ánh, sinh năm 1994) mặc đồ gợi cảm tạo dáng. Đi kèm đoạn clip này, Ngân 98 viết như "thả thính": "Nhắc lại chuyện cái ao lòng em cảm thấy nao nao".

'Thánh nữ ngực đẹp' Ngân 98, Mon 2K tung clip gây bức xúc vì mặc hớ hênh, hành động gợi dục - Ảnh 2

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của bạn gái cũ nhạc sĩ Lương Bằng Quang thu hút hơn 91.000 lượt người xem kèm theo rất nhiều bình luận khiếm nhã. Bởi trong đoạn clip, Ngân 98 và Mon 2K mặc trang phục hớ hênh bị nhiều cư dân mạng chê bai khoe thân quá đà. 

'Thánh nữ ngực đẹp' Ngân 98, Mon 2K tung clip gây bức xúc vì mặc hớ hênh, hành động gợi dục - Ảnh 3'Thánh nữ ngực đẹp' Ngân 98, Mon 2K tung clip gây bức xúc vì mặc hớ hênh, hành động gợi dục - Ảnh 4

Không dừng lại ở việc khoe thân, cặp đôi "hot girl thị phi" còn có những hành động bị cho là gợi dục, phản cảm khiến người theo dõi không khỏi bức xúc: "Ăn mặc như không mặc, lố lăng"; "Này có khác gì phim 18+"...

'Thánh nữ ngực đẹp' Ngân 98, Mon 2K tung clip gây bức xúc vì mặc hớ hênh, hành động gợi dục - Ảnh 5

Hình ảnh Ngân 98 và Mon 2k không ngại khóa môi trong clip ngắn bị "ném đá" dữ dội.

'Thánh nữ ngực đẹp' Ngân 98, Mon 2K tung clip gây bức xúc vì mặc hớ hênh, hành động gợi dục - Ảnh 6

Trước khi chia sẻ đoạn clip này, Ngân 98 từng gây ồn ào yêu đương và chia tay Lương Bằng Quang. Phía Mon 2k cũng nhận không ít những lời chỉ trích từ cộng đồng khi tham gia gameshow hẹn hò và không ngại hôn đắm đuối trai trẻ phản cảm trên sóng truyền hình.

'Thánh nữ ngực đẹp' Ngân 98, Mon 2K tung clip gây bức xúc vì mặc hớ hênh, hành động gợi dục - Ảnh 7

'Thánh nữ ngực đẹp' Ngân 98, Mon 2K tung clip gây bức xúc vì mặc hớ hênh, hành động gợi dục - Ảnh 8
Hiện tại, đoạn clip và những hình ảnh của Ngân 98 - Mon 2K vẫn nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Mon 2K bênh vực Ngân 98, đá xéo Lương Bằng Quang là "kẻ bần tiện"

Sau khi Ngân 98 bị tố quỵt tiền nhà, ở bẩn, Mon 2K đã lên tiếng bênh vực người chị thân thiết của mình bằng giọng điệu đanh đá và không quên mỉa mai hành động "chia tay đòi quà" của Lương Bằng Quang.

TIN MỚI NHẤT