Tăng Thanh Hà phá lệ, liên tục khoe ảnh 2 con nhỏ khi đi du lịch

Hậu trường 29/04/2019 06:31

Hà Tăng đang có những giây phút vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên ông xã và hai con nhỏ.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt khoảnh khắc vui đùa trên bãi biển Phú Quốc cùng 2 con nhỏ Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn. Hoàng tử bé" Richard Nguyễn được mẹ "chụp trộm" khi đang đứng tận hưởng làn sóng biển, "tiểu công chúa" Chloe thì tinh nghịch với trò xích đu được treo trên cây.

Hà Tăng chú thích: "This moment" (Khoảnh khắc này) cùng biểu tượng hình trái tim ngọt ngào.

Tăng Thanh Hà phá lệ, liên tục khoe ảnh 2 con nhỏ khi đi du lịch - Ảnh 1Tăng Thanh Hà phá lệ, liên tục khoe ảnh 2 con nhỏ khi đi du lịch - Ảnh 2Tăng Thanh Hà phá lệ, liên tục khoe ảnh 2 con nhỏ khi đi du lịch - Ảnh 3

Trước đó, ông xã Louis Nguyễn của Hà Tăng cũng chia sẻ khoảnh khắc ấm áp của 3 mẹ con nữ diễn viên. Cô cùng 2 con nhỏ ngồi trên bãi biển thả diều. Hình ảnh nữ diễn viên nức tiếng một thời tận hưởng những giây phút bình dị bên con nhỏ khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa, cảm thán. 

Tăng Thanh Hà phá lệ, liên tục khoe ảnh 2 con nhỏ khi đi du lịch - Ảnh 4

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Hà Tăng thoải mái khoe hình ảnh con trên mạng xã hội. Dù vẫn khéo léo "giấu mặt" con nhỏ để giữ sự riêng tư cho hai bé nhưng qua loạt ảnh khắc được nữ diễn viên chia sẻ, người hâm mộ cũng phần nào nhận thấy hai "thiên thần" nhà cô vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu và có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cha mẹ.

Louis Nguyễn khoe ảnh của Tăng Thanh Hà và 2 con, cư dân mạng phát hiện điểm chung đặc biệt của 3 mẹ con

Cả gia đình Tăng Thanh Hà đã có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào bên nhau.

TIN MỚI NHẤT