"Sốt" vì ảnh Minh Hằng tự trang điểm bị chê mặt "lạ", giống búp bê

Hậu trường 18/04/2018 06:21

Sau ồn ào livestream trên facebook khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì chiếc cằm nhô hẳn về phía trước, gương mặt dài bất thường, Minh Hằng tiếp tục gây xôn xao khi tung hình ảnh mới.

'Sốt' vì ảnh Minh Hằng tự trang điểm bị chê mặt 'lạ', giống búp bê - Ảnh 1
"Sốt" vì ảnh Minh Hằng tự trang điểm bị chê mặt "lạ", giống búp bê.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ bức ảnh cô chụp tự sướng cận gương mặt thu hút sự chú ý của cộng đồng. Đi kèm với hình ảnh này, nữ ca sĩ khoe khéo tài tự trang điểm của mình khi tham gia một chương trình tại TP.Hồ Chí Minh. "Tự make up luôn ạ, được không?" - Nữ ca sĩ viết.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Minh Hằng đã nhận được hơn 16.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cư đồng mạng. Ngoài những lời khen ngợi có cánh cho nhan sắc giọng ca "Sắc môi em hồng" thì nhiều người hâm mộ đưa ra không ít lời bàn tán xung quanh chiếc cằm bị cho là dài bất thường của Minh Hằng. "Đẹp thì có đẹp, nhưng không giống hồi xưa nữa, không còn tự nhiên và hồn nhiên nữa" - Facebooker Shi Shu Shu bày tỏ.

Facebooker Tuyen Lam cho rằng: "Minh Hằng xinh quá nhưng mình thích Minh Hằng của ngôi nhà hạnh phúc hơn". Riêng facebooker Ca Heo thẳng thắn: "Nhìn giống búp bê quá, mất hình tượng, không còn tự nhiên như xưa, cái dễ thương biến mất, thấy giả tạo".

'Sốt' vì ảnh Minh Hằng tự trang điểm bị chê mặt 'lạ', giống búp bê - Ảnh 2
Cư dân mạng bàn tán trái chiều về nhan sắc của Minh Hằng.

Trước đó, Minh Hằng có chia sẻ một đoạn livestream trò chuyện cùng khán giả nhưng gây tranh cãi về đường nét khuôn mặt. Cụ thể, người đẹp xuất hiện trong đoạn phát trực tiếp khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì phần cằm dài bất thường và gương mặt cứng đơ.

'Sốt' vì ảnh Minh Hằng tự trang điểm bị chê mặt 'lạ', giống búp bê - Ảnh 3'Sốt' vì ảnh Minh Hằng tự trang điểm bị chê mặt 'lạ', giống búp bê - Ảnh 4

 

Thay vì gương mặt bầu bĩnh quen thuộc với khán giả, phần cằm của nữ ca sĩ còn nhô hẳn về phía trước, có dấu hiệu bị lệch. Hiện tại, đoạn livestream của Minh Hằng đã thu hút hơn 732.000 lượt người xem, hơn 22.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ, bình luận. Phần lớn khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và tiếc nuối với vẻ ngoài của nữ ca sĩ. Hàng loạt ý kiến còn cho rằng, vẻ ngoài dễ thương của Minh Hằng trước kia vẫn cuốn hút hơn hiện tại.

Minh Hằng giải oan 'mặt dao kéo' bằng ảnh mới, người hâm mộ tung hình gốc chứng minh cằm người đẹp bị can thiệp như muốn rụng

Trong bức hình mới nhất, Minh Hằng khiến người xem tiếc nuối bởi gương mặt "đơ như tượng sáp". Tuy nhiên không ít ý kiến bênh vực tất cả chỉ do make up và phần mềm chỉnh ảnh.

TIN MỚI NHẤT