Sốc: 'Tình tin đồn' của đại gia Đức Huy được gạ mời đi ăn với giá hơn 350 triệu đồng

Hậu trường 03/04/2021 16:50

Người đẹp Cẩm Đan được mời tham gia "tiệc ăn uống se duyên" với chi phí 16.000 USD. Cô ngay lập tức đã có phản hồi cho lời mời này.

Mới đây, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan vừa chia sẻ 1 đoạn tin nhắn của một người lạ với nội dung khá "sốc". Theo thông tin từ tin nhắn, "người lạ" này đã đưa ra lời đề nghị mời cô đi ăn uống riêng. Thoạt nhìn, mỹ nhân tưởng đây là tin nhắn công việc, cô nhắn tin hỏi thăm thì đầu bên kia lập tức "lộ nguyên hình". "Show ăn uống của em có khác, se duyên quen nhau, cát xê chị được 16.000 USD" - người lạ kia lập tức chia sẻ. Với tỷ giá hiện tại, chi phí kẻ lạ "gạ" Cẩm Đan tham gia "tiệc ăn uống se duyên" khoảng hơn 350 triệu đồng. 

Thế nhưng, trước lời đề nghị "nhạy cảm" này, người đẹp An Giang đã có cách xử lý cực kỳ khéo léo: "Để em đăng tin lên giúp chị tìm người nhé, em không có nhu cầu đi khách ạ".

cam dan
Chia sẻ từ Cẩm Đan về tin nhắn 

Người đẹp Cẩm Đan từng tạo dấu ấn với vẻ đẹp quyến rũ ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy chỉ dừng lại ở Top 15 nhưng nhan sắc của cô nàng luôn được cộng đồng mạng chú ý. Có chiều cao 1m72 đáng ngưỡng mộ, chân mày rậm, đôi mắt sâu cùng bờ môi mọng, và đặc biệt, cô từng được ví như bản sao của Lisa (Blackpink).

cam dan 2
Nhan sắc nóng bỏng của người đẹp An Giang
 
cam dan 3
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 từng được ví như bản sao của Lisa (Blackpink)
 
cam dan 4
Cẩm Đan và đại gia Đức Huy với những hình ảnh xuất hiện cùng nhau

Ngoài sự trầm trồ trước nhan sắc của cô, chuyện đời tư tình cảm của người đẹp và đại gia Đức Huy cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Cô được cho là người tình của chồng cũ Lệ Quyên, khi nhiều hình ảnh cho thấy hai người công khai xuất hiện cùng nhau sau vụ ly hôn của đại gia. 

Nhan sắc 'mẹ 4 con' nhà Lý Hải tuổi 36 'nuột nà' khó tin, dân mạng hỏi khó 'sao chị tuổi 20 hoài?'

Mới đây, bà xã Lý Hải vừa thông báo đón tuổi 36 bằng một bộ ảnh rực rỡ sắc màu bên giàn hoa giấy. Điều đáng chú ý là dù đã vào tuổi tứ tuần và đã là mẹ 4 con, nhan sắc của Minh Hà khiến cộng đồng không khỏi ghen tỵ.

TIN MỚI NHẤT