Sốc khi phải nhận vô số những lời chê bai về nhan sắc, nhưng Ngọc Hân lại bình tĩnh ngồi làm điều này

Hậu trường 22/02/2018 06:38

Thừa nhận "bị chê xấu là điều không dễ chấp nhận đối với tôi", nhưng Ngọc Hân đã không dành thời gian để khóc lóc hay oán hận dư luận.

Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên bị ném đá về nhan sắc, Ngọc Hân đã từng phải trải qua những ngày tháng tồi tệ. Bởi như cô nói về chuyện ca sĩ Đức Phúc, một ca sĩ bị chê xấu không khủng khiếp như một Hoa hậu bị chê xấu. Và một Hoa hậu bị chê xấu không khủng khiếp như một Hoa hậu từng gặt hái nhiều thành tích trong showbiz bị chê xấu. Ngọc Hân nằm trong số hiếm đó.

Sốc khi phải nhận vô số những lời chê bai về nhan sắc, nhưng Ngọc Hân lại bình tĩnh ngồi làm điều này - Ảnh 1
Ngọc Hân tâm sự: "Một cô gái tham gia showbiz từ năm 16 tuổi, từng giành được nhiều giải thưởng về người mẫu, là một người mẫu nổi tiếng được công nhận, bỗng nhiên đăng quang Hoa hậu và bị chê xấu thì là điều không dễ chấp nhận."

Sốc khi phải nhận vô số những lời chê bai về nhan sắc, nhưng Ngọc Hân lại bình tĩnh ngồi làm điều này - Ảnh 2
Song, điều ngạc nhiên là Ngọc Hân đã không hề khóc lóc, giận dữ hay oán hận dư luận. Cô thừa nhận mình rất buồn. Nhưng thay vì đóng mạng xã hội, nhốt mình trong phòng, hay xa lánh truyền thông để không phải đón nhận những ý kiến tiêu cực, thì Ngọc Hân lại dành thời gian để đọc hết tất cả những gì người ta viết về mình.

Sốc khi phải nhận vô số những lời chê bai về nhan sắc, nhưng Ngọc Hân lại bình tĩnh ngồi làm điều này - Ảnh 3
"Bố Hân bảo "đừng xem nữa", nhưng Hân rất cứng đầu. Với Hân thì bất cứ nỗi đau nào nếu chưa đi đến tận cùng thì sẽ không dứt. Vì thế Hân quyết định đọc hết những bài báo, những chỉ trích trái chiều về mình để không thể nào buồn hơn được nữa, không thể nào tổn thương hơn được nữa, và sau đó, tất cả những lời nói tương tự mình không quan tâm nữa.", Ngọc Hân nói về cách để vượt qua những ngày tồi tệ.

Sốc khi phải nhận vô số những lời chê bai về nhan sắc, nhưng Ngọc Hân lại bình tĩnh ngồi làm điều này - Ảnh 4
Cũng vì thế mà sau này, khi Kỳ Duyên gặp phải chuyện tương tự, Ngọc Hân đã đồng cảm rất lớn với Kỳ Duyên. Ngọc Hân cũng cảm thấy vui cho Kỳ Duyên khi Hoa hậu Việt Nam 2014 đang có một hướng đi đúng đắn, dần giành được sự ủng hộ từ công chúng.

Hoa hậu Phạm Hương: Mẹ bảo tôi sao không tìm ai mà yêu đi?

Hoa hậu Phạm Hương từ sau khi đăng quang luôn giữ được hình ảnh "sạch", không scandal, không đại gia đưa đón.

TIN MỚI NHẤT