Sau tin đồn lộ ảnh hẹn hò với Phương Nga, Bình An lên tiếng: 'Mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau'

Hậu trường 09/11/2018 06:28

Nam diễn viên Bình An vừa có chia sẻ ẩn ý khi được cho là lộ hình ảnh hẹn hò với Á hậu Bùi Phương Nga.

Mới đây, hình ảnh nghi vấn Á hậu Phương Nga và Bình An đi ăn tối cùng nhau đã được một người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể, dù đội mũ che phần lớn gương mặt nhưng dựa vào vóc dáng, khá nhiều dân mạng nhận ra nam diễn viên phim "Tình khúc bạch dương". Trong khi đó, cô gái ngồi cạnh Bình An lại đi đôi giày giống của Phương Nga trong hình ảnh được đăng tải cách đây không lâu. Thậm chí, có cư dân mạng còn chia sẻ sau khi biết mình bị chụp ảnh, cặp đôi đã di chuyển đi nơi khác.

Sau tin đồn lộ ảnh hẹn hò với Phương Nga, Bình An lên tiếng: 'Mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau' - Ảnh 1

Hình ảnh mới được cho là diễn viên Bình An đi hẹn hò với Bùi Phương Nga.

Sau tin đồn lộ ảnh hẹn hò với Phương Nga, Bình An lên tiếng: 'Mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau' - Ảnh 2

Cô gái trong ảnh có đôi giày giống của Phương Nga.

 Sau nghi vấn đi hẹn hò cùng Phương Nga, diễn viên Bình Anh đăng ảnh nắm tay bạn gái trên instagram cùng lời chia sẻ: "Chẳng cần khoe cho cả thế giới biết, cũng chẳng cần làm những điều lớn lao gì cả. Chỉ cần sau những khó khăn sóng gió và những giận hờn, mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau, cùng làm những điều nhỏ nhặt nhất, cùng tô màu cho cuộc sống này".

Sau tin đồn lộ ảnh hẹn hò với Phương Nga, Bình An lên tiếng: 'Mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau' - Ảnh 3

Bình An đăng ảnh nắm tay bạn gái và chia sẻ đầy ngọt ngào sau nghi vấn lộ ảnh hẹn hò với Phương Nga.

 Đây không phải là lần đầu tiên Bình An và Bùi Phương Nga bị đặt nghi vấn về tình cảm. Bởi ngay sau khi Phương Nga đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, hàng loạt bằng chứng nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò đã được chia sẻ. Từ những hình ảnh áo đôi, đồ cặp hay việc Bình An theo dõi hoạt động của Bùi Phương Nga trước và sau khi đăng quang luôn khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi về chuyện tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, Bùi Phương Nga cho biết cô không muốn nói đến chuyện tình cảm mà tập trung cho công việc. Trong khi Bình An cũng xin phép không bình luận về tin đồn hẹn hò với Phương Nga. Nam diễn viên chỉ tiết lộ về bạn gái của mình: "Tôi là tuýp người cực kỳ lãng mạn, luôn đánh dấu tình yêu của mình bằng những kỷ niệm, những gì ngọt ngào nhất. Mình thấy vui nên mình muốn lưu lại khoảnh khắc đó. Tất nhiên, mình sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn gái mình hay bất cứ ai trong câu chuyện này, nên chuyện giấu mặt là tất yếu.

Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi".

Sau tin đồn lộ ảnh hẹn hò với Phương Nga, Bình An lên tiếng: 'Mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau' - Ảnh 4
Hình ảnh Bình An và Phương Nga mặc áo đôi.

Giữa tin đồn hẹn hò, Bình An vẫn theo dõi, ủng hộ khi Phương Nga thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới

Mặc dù, Phương Nga khẳng định cô vẫn chưa yêu ai nhưng cư dân mạng vẫn nghi ngờ Á hậu này đang hẹn hò với Bình An. giữa tin đồn hẹn hò, Bình An có động thái ủng hộ Phương Nga khi đi thi HH Hòa Bình thế giới.

TIN MỚI NHẤT