Giữa tin đồn hẹn hò, Bình An vẫn theo dõi, ủng hộ khi Phương Nga thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới

Hậu trường 06/10/2018 12:28

Mặc dù, Phương Nga khẳng định cô vẫn chưa yêu ai nhưng cư dân mạng vẫn nghi ngờ Á hậu này đang hẹn hò với Bình An. giữa tin đồn hẹn hò, Bình An có động thái ủng hộ Phương Nga khi đi thi HH Hòa Bình thế giới.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An. Cư dân mạng đã chia sẻ nhiều bằng chứng cho thấy Phương Nga có nhiều đặc điểm giống với bạn gái của nam diễn viên điển trai này.

Thế nhưng, Phương Nga khẳng định cô chưa yêu ai. Và những hình ảnh chụp cùng Bình An chỉ vì mục đích công việc. Trong khi nam diễn viên này không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Anh chỉ chia sẻ rằng không muốn làm phiền ai nên quyết định giấu mặt bạn gái.

Giữa tin đồn hẹn hò, Bình An vẫn theo dõi, ủng hộ khi Phương Nga thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới - Ảnh 1

Phương Nga dính tin đồn hẹn hò với Bình An sau khi đăng quang Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018.

 "Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi", Bình An tiết lộ.

Ngày hôm qua (5/10), Phương Nga đã lên đường đi thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Ngay sau đó, Bình An có động thái "like" hình ảnh của Phương Nga trên trang fanpage của Hoa hậu Hòa bình thế giới 2018. Ngoài ra, nam diễn viên tiếp tục đếm ngày xa bạn gái.

Giữa tin đồn hẹn hò, Bình An vẫn theo dõi, ủng hộ khi Phương Nga thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới - Ảnh 2

Phương Nga đã lên đường đi thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018.

Giữa tin đồn hẹn hò, Bình An vẫn theo dõi, ủng hộ khi Phương Nga thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới - Ảnh 3

Bình An ấn like hình ảnh Phương Nga trên fanpage cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Giữa tin đồn hẹn hò, Bình An vẫn theo dõi, ủng hộ khi Phương Nga thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới - Ảnh 4

Bình An tiếp tục đếm ngày xa người yêu.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chia tay?

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 (16/9), thông tin Á hậu 1 Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An đã được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây lại rộ lên nhiều bằng chứng cặp đôi đã "sớm nở nhanh tàn".

TIN MỚI NHẤT