Trước tin đồn hẹn hò với Bình An, Á hậu Phương Nga khẳng định 'chưa một lần yêu ai' và bật mí tiêu chuẩn chọn người yêu

Hậu trường 23/09/2018 06:37

Á hậu Phương Nga vẫn một mực khẳng định cô chưa từng yêu ai dù nhiều bằng chứng được đưa ra là hẹn hò với diễn viên Bình An.

Ngay sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga được công chúng săn đón, lùng sục mọi thông tin. Đáng chú ý nhất là nàng á hậu vướng nghi án hẹn hò cùng nam diễn viên Bình An.

Tuy nhiên, Á hậu Phương Nga đã khéo léo lái câu chuyện rẽ sang hướng khác khi trả lời với giới truyền thông. Người đẹp thừa nhận có quen nam diễn viên gốc Phú Thọ. Cả hai gặp nhau trong một cuộc thi mà Phương Nga làm thí sinh còn Bình An giữ vai trò giám khảo.

Trước tin đồn hẹn hò với Bình An, Á hậu Phương Nga khẳng định 'chưa một lần yêu ai' và bật mí tiêu chuẩn chọn người yêu - Ảnh 1

Á hậu Phương Nga bị đồn hẹn hò nam diễn viên Bình An

 Khi được hỏi: “Xinh đẹp như Phương Nga chắc hẳn cũng phải trải qua đôi, ba mối tình?”, Á hậu vẫn khẳng định cô chưa từng yêu ai: “Có một bài báo từng viết "19 tuổi chưa một lần yêu ai" chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán".

Nàng á hậu cũng bật mí về tiêu chuẩn chọn người yêu của cô, không nhất thiết phải giàu nhưng bù lại biết yêu thương, sẻ chia và quan tâm tới bạn gái. Tuy nhiên trước nhận xét "để duy trì tình yêu hạnh phúc hay hôn nhân bền vững phải có điều kiện kinh tế, mẫu người của Phương Nga quá đơn giản?", cô khẳng định mình là người độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác: “Có thể nhà người này phải có điều kiện, qua cách nói chuyện giao tiếp, tôi sẽ biết cách nghĩ hay tư duy của họ. Có hoạch định trong tương lai phải kinh doanh cái này, bao nhiêu năm phải mua được ô tô... tôi vẫn phải tính toán chứ không phải yêu một người có quá nhiều tiền, bao cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi là một người độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác”.

Trước tin đồn hẹn hò với Bình An, Á hậu Phương Nga khẳng định 'chưa một lần yêu ai' và bật mí tiêu chuẩn chọn người yêu - Ảnh 2

Trước tin đồn hẹn hò với Bình An, Á hậu Phương Nga khẳng định 'chưa một lần yêu ai' và bật mí tiêu chuẩn chọn người yêu - Ảnh 3

Nhiều bằng chứng hẹn hò của cả hai được cư dân mạng tìm ra đầy thuyết phục

Những chia sẻ của Á hậu Phương Nga ngay lập tức gây tanh cãi. Vì cách đây ít ngày, hàng loạt bằng chứng phản bác lại những lời Phương Nga nói được cư dân mạng lùng sục ra. Ngoài những sự trùng hợp về váy áo, nhẫn, vóc dáng giữa Phương Nga với bạn gái giấu mặt của Bình An thì cả hai còn bị lộ ảnh chụp chung tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, ảnh mặc áo đôi…

Về phía Bình An, anh không khẳng định cũng không phủ nhận những tin đồn về chuyện tình cảm của mình.

Lộ ảnh Á hậu Bùi Phương Nga mặc áo đôi cùng diễn viên Bình An giữa tin đồn hẹn hò

Hình ảnh Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An mặc áo đôi, xuất hiện rạng rỡ bên nhau được chia sẻ trên mạng xã hội càng khiến cho công chúng nghi ngờ cặp đôi này đang hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT