Hậu trường trước đêm đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, fan phát hiện có nét giống Phạm Hương

Hậu trường 19/09/2018 12:31

Nhìn cận mặt Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi đang trang điểm, nhiều cư dân mạng ngạc nhiên vì cô hao hao giống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, nhất là nụ cười toả nắng.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã gọi tên Trần Tiểu Vy là người chiến thắng. Mới đây, một đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc trang điểm cho Trần Tiểu Vy được đăng tải trên mạng đập tan rất nhiều nghi ngờ về nhan sắc và thần thái tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hậu trường trước đêm đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, fan phát hiện có nét giống Phạm Hương - Ảnh 1

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

 Trong đoạn clip chỉ kéo dài tầm 1 phút này, Tiểu Vy chỉ mới chỉ trang điểm nhẹ và để tóc dài tự nhiên. Mỗi lần, cô nở nụ cười đều khiến người xem phải "xao xuyến". Nhiều người nhận ra Trần Tiểu Vy có nét hao hao giống Hoa hậu Phạm Hương và Mai Phương Thúy.

Hậu trường trước đêm đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, fan phát hiện có nét giống Phạm Hương - Ảnh 2Hậu trường trước đêm đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, fan phát hiện có nét giống Phạm Hương - Ảnh 3

Hậu trường trước đêm đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, fan phát hiện có nét giống Phạm Hương - Ảnh 4

Dù mới trang điểm nhẹ nhưng nàng Hậu đã xinh hết phần người khác. Mỗi khi nhoẻn miệng cười lại khiến bao trái tim si mê

Hậu trường trước đêm đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, fan phát hiện có nét giống Phạm Hương - Ảnh 5

Nhiều cư dân mạng nhận xét, Hoa hậu Trần Tiểu Vy có nét giống Phạm Hương

Chia sẻ thêm về những việc tham gia showbiz trong thời gian tới, tân Hoa hậu cho biết: “Lúc trước, tôi thấy showbiz rất nhiều thị phi nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi quan niệm thị phi hay không đều là do mình. Nếu tham gia hoạt động nghệ thuật, tôi muốn trở thành diễn viên".

Ít ai ngờ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị bạn bè gọi biệt danh 'lạ'

Những người bạn thân của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy lại gọi cô bằng biệt danh thay vì cái tên khá đẹp mà ba mẹ đã đặt cho.

TIN MỚI NHẤT