Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nói về clip trong quán bar và bảng điểm kém

Hậu trường 18/09/2018 06:36

Không chọn cách né tránh, Trần Tiểu Vy đã chính thức lên tiếng về đoạn clip và bảng điểm đang bị truyền đi gây xôn xao cư dân mạng.

Hiện tại, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đang thu hút đông đảo sự chú ý từ phía công chúng. Đáng chú ý là những thị phi xoay quanh nàng Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Cụ thể là đoạn clip nàng Hậu đi chơi tại quán bar cùng bạn bè và bảng điểm tốt nghiệp trung học phổ thông có nhiều điểm kém của cô được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã chính thức có câu trả lời cho công chúng trong buổi giao lưu cùng trang báo mạng nổi tiếng: "Hôm đó là sinh nhật của chị em nên mọi người dẫn em theo. Em nghĩ em không có làm gì không đúng với tư cách một Hoa hậu. Tuy nhiên sau khi đăng quang, em sẽ giữ gìn hình ảnh của mình đẹp hơn để đúng với chuẩn mực Hoa hậu Việt Nam".

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nói về clip trong quán bar và bảng điểm kém - Ảnh 1

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nói về clip trong quán bar và bảng điểm kém - Ảnh 2

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã thẳng thắn trả lời về clip trong quán bar và bảng điểm kém khiến cư dân mạng chỉ trích cô cả ngày nay

Trước câu hỏi liên quan đến bảng điểm dưới trung bình được dân mang truyền tay nhau, Trần Tiểu Vy không ngại cho biết: "Em cảm thấy mình vẫn chưa hài lòng lắm với bảng điểm đó. Em cũng còn khá trẻ và nhiều cơ hội hơn nên em sẽ tiếp tục cố gắng để trau dồi kiến thức và cố gắng với danh hiệu mình đã có được. Em cũng sẽ cố gắng làm hết nhiệm vụ Hoa hậu, hoàn thành tốt việc học của mình".

Lộ bảng điểm thi THPT quốc gia toàn dưới 5 nhưng tân Hoa hậu Việt Nam 2018 có thực sự "học dốt"?

Bảng điểm thi THPT được cho là của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đang gây tranh cãi về học vấn của Hoa hậu.

TIN MỚI NHẤT