Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức mất tiếng vì... nói nhiều

Hậu trường 20/09/2018 12:43

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã bị mất giọng vì viêm vòm họng do phải nói liên tục trong các buổi giao lưu.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga, Nguyễn Thúy An hiện là 3 cô gái hot nhất hiện nay đang được săn đón trên truyền thông. Tối qua, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã gần như tắt tiếng do viêm vòm họng, 2 Á hậu cũng thấm mệt vì phải liên tục giao lưu cùng giới truyền thông và khán giả. Tuy nhiên, sau một giấc ngủ ngon, cả 3 đã nhanh chóng lấy lại sự tươi tắn, tiếp tục giao lưu cùng độc giả.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức mất tiếng vì... nói nhiều - Ảnh 1

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị mất giọng do phải giao lưu quá nhiều

Bên cạnh đó, Hoa hậu Ngọc Hân đã tiết lộ công việc mà Trần Tiểu Vy trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến công chúng khá bất ngờ. Đó là "hướng dẫn viên" tại Hội An.

Ngọc Hân kể: “Gặp em vào những ngày tháng 4 tại Hội An, chị đã có một ngày thật đáng nhớ. Dù đã đến Hội An nhiều lần nhưng một ngày được khám phá nơi đây qua lăng kính của một cô gái sinh ra và lớn lên tại phố Hội thì lại khiến cho chị cảm thấy nơi này thêm thú vị và hấp dẫn. Từng góc phố, ngôi nhà đều được em giới thiệu thật say sưa và tỉ mỉ, đặc biệt hào hứng khi chỉ cho chị những món ngon nằm trong con hẻm nhỏ”.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức mất tiếng vì... nói nhiều - Ảnh 2

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ nghề tay trái của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

 Cũng trong thời điểm gặp được Tiểu Vy, cô gái nhỏ đã truyền cảm hứng về Hội An giúp Ngọc Hân làm bộ sưu tập về áo phố cổ Hội An. Sau đó, Ngọc Hân đã mời Tiểu Vy làm người mẫu chính cho bộ sưu tập của mình.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chính thức mất tiếng vì... nói nhiều - Ảnh 3

Trần Tiểu Vy làm người mẫu chính trong bộ sưu tập áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân

Hậu trường trước đêm đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, fan phát hiện có nét giống Phạm Hương

Nhìn cận mặt Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi đang trang điểm, nhiều cư dân mạng ngạc nhiên vì cô hao hao giống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, nhất là nụ cười toả nắng.

TIN MỚI NHẤT