Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chia tay?

Hậu trường 26/09/2018 13:37

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 (16/9), thông tin Á hậu 1 Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An đã được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây lại rộ lên nhiều bằng chứng cặp đôi đã "sớm nở nhanh tàn".

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Bình An chia sẻ dòng status khá tâm trạng, trong đó có câu “Có lẽ điều tệ nhất là mất em”. Ngay lập tức điều này khiến fans bàn tán xôn xao và nghi ngờ mối quan hệ của Bình An – Phương Nga. Cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Bình An đã nhanh chóng ẩn status này đi.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chia tay? - Ảnh 1Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chia tay? - Ảnh 2

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chia tay? - Ảnh 3

Trạng thái mới nhất của Bình An làm rộ lên nghi vấn nam diễn viên điển trai và nàng Á hậu đã chia tay.

Trước đó ít ngày, khi được hỏi về mối quan hệ với Phương Nga, nam diễn viên “Tình khúc bạch dương” chỉ nói: “Chuyện tình cảm là chuyện riêng tư nên tôi không muốn chia sẻ. Khi nào thấy thích hợp, tôi sẽ nói sau”, khiến dân mạng càng thêm tin vào tin đồn hẹn hò của cặp đôi.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chia tay? - Ảnh 4

Dân mạng tung bằng chứng cả hai đang hẹn hò.

Còn về phía Á hậu, trong cuộc trò chuyện trên báo chí, Phương Nga cũng bất ngờ nhắc tới chuyện tình cảm của mình. Với câu hỏi: "Xinh đẹp như Phương Nga chắc hẳn cũng phải trải qua đôi, ba mối tình?", chân dài sinh năm 1998 khẳng định đến thời điểm hiện tại, cô chưa từng yêu ai.

"Có một bài báo từng viết '19 tuổi chưa một lần yêu ai' chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán", Á hậu Bùi Phương Nga cười nói. 

Lời chia sẻ của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Bùi Phương Nga tạo nên những tranh cãi trái chiều. Nhiều ý khiến cho rằng việc cô khăng khăng tuyên bố chưa từng yêu ai là nói dối bởi đã có hàng loạt bằng chứng cặp đôi hẹn hò được cư dân mạng tung ra.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chia tay? - Ảnh 5

Cả 2 mặc áo đôi, rạng rỡ bên nhau.

 Có thể nói những ngày qua, chuyện tình cảm của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó ngay sau khi đăng quang, một số cư dân mạng quả quyết Bùi Phương Nga và Bình An đang hẹn hò. 

Trước tin đồn hẹn hò với Bình An, Á hậu Phương Nga khẳng định 'chưa một lần yêu ai' và bật mí tiêu chuẩn chọn người yêu

Á hậu Phương Nga vẫn một mực khẳng định cô chưa từng yêu ai dù nhiều bằng chứng được đưa ra là hẹn hò với diễn viên Bình An.

TIN MỚI NHẤT