Sau phát ngôn "chỉ yêu người có thu nhập 100 triệu", Phương Trinh Jolie: Tôi vẫn cô đơn

Hậu trường 21/02/2018 13:10

"Tôi không nóng vội đâu vì có duyên sẽ gặp có nợ sẽ bên nhau lâu dài", Phương Trinh Jolie cho biết.

Nhân dịp năm mới, Phương Trinh Jolie đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện công việc cũng như ồn ào làm ảnh hưởng nhiều đến cô trong năm 2017.

"Tôi là một nghệ sĩ không theo phương châm cố tình tạo scandal..."

Sau một năm tất bật với nhiều hoạt động từ phim ảnh đến ca hát, điều chị cảm thấy tự hào và tiếc nuối nhất trong năm 2017 là gì?

Tôi cảm thấy tự hào vì trong năm 2017 mình đã cố gắng nỗ lực hết mình để tặng khán giả rất nhiều sản phẩm âm nhạc và cả những vai diễn phim điện ảnh nữa. Tiếc là mình còn muốn làm nhiều hơn nữa nhưng sức thì chỉ có đến thế thôi (cười).

Hi vọng trong năm mới sẽ có thật nhiều sức khỏe để cống hiến hết mình cho nghệ thuật những sản phẩm âm nhạc và vai diễn chất lượng, ấn tượng nhất.

Sau phát ngôn 'chỉ yêu người có thu nhập 100 triệu', Phương Trinh Jolie: Tôi vẫn cô đơn - Ảnh 1
Phương Trinh Jolie hài lòng vì năm 2017 đã ra mắt được những ca khúc, vai diễn ưng ý.

Nhiều người nói rằng, năm 2017 Phương Trinh Jolie phát hành nhiều bài hát nhưng không có hit. Và nếu không có phát ngôn "chỉ yêu người có thu nhập 100 triệu" thì sẽ không được chú ý nhiều. Chị có suy nghĩ gì về ý kiến này?

Tôi là một nghệ sĩ không theo phương châm cố tình tạo scandal để được chú ý mà muốn phát triển bằng tài năng thật sự. Sự cố câu nói đó là do mọi người chưa đọc hết nội dung trong bài phỏng vấn.

Giống như đánh giá một vườn trái cây khi chỉ ăn có một quả nhỏ trong khu vườn chín mọng đó.

Trong nghệ thuật, bài hit hay không hit thì ngoài sự cố gắng của nghệ sĩ nó còn là may mắn nữa. Tôi không hề nản chí vì nói về âm nhạc thì tôi thực sự đã tập trung hết sức lực trong năm 2017 rồi.

Ngoài may mắn, chị nghĩ lý do gì khiến cho hoạt động trong showbiz đã rất lâu rồi nhưng chưa thực sự có bài hát để ghi dấu tên tuổi?

Tôi hoạt động nghệ thuật từ năm 18 tuổi nhưng chủ yếu là đóng phim. Đương nhiên khi tập trung vào lĩnh vực đó thì khán giả sẽ chỉ thấy mình nổi trội ở phim ảnh.

Năm 2017 mới là năm tôi sống, hoạt động và cống hiến hết mình cho âm nhạc. Tôi vẫn đang cố gắng để chinh phục con đường này.

Sau phát ngôn 'chỉ yêu người có thu nhập 100 triệu', Phương Trinh Jolie: Tôi vẫn cô đơn - Ảnh 2
Phương Trinh Jolie tự tin cho biết cô có nhiều show ở cả trong, ngoài nước.

Việc chưa có hit đình đám có khiến cho thu nhập và lịch diễn của chị bị hạn chế nhiều không?

Trái ngược lại điều đó, âm nhạc đang nuôi sống và giúp tôi có khả năng để ra mắt rất nhiều những single, music video chất lượng trong năm vừa qua.

Tôi biết ơn khán giả là những người đã yêu thương và cho tôi được sống trong âm nhạc. Dù chưa có một bài thực sự là hit rầm rộ nhưng vẫn có rất nhiều show diễn cả trong và ngoài nước mời tôi biểu diễn. Đó là niềm hạnh phúc của tôi.

"Hiện tại tôi vẫn cô đơn"

Sang năm 2018, chị có kế hoạch gì để đẩy mạnh hình ảnh và hoạt động ca hát của mình chưa?

Là ca sĩ, tìm được bài hát phù hợp rất khó. Trước mắt, tôi định hướng hình ảnh của bản thân theo phong cách sexy, quyến rũ.

Tết Nguyên đán vừa qua của chị như thế nào hay lại chỉ mải mê chạy show?

Tôi về quê ăn Tết vào mùng 2 và mùng 6 sẽ làm việc trở lại. Những năm qua, Tết tôi bận chạy show, không được ở bên gia đình nên thấy cô đơn lắm! Năm nay tôi sẽ dành những ngày đầu năm để quây quần bên người thân.

Tết năm nay chị có tự thưởng cho mình một món quà gì ý nghĩa sau một năm làm việc vất vả không?

Tôi dự định sẽ đi du lịch Phú Quốc cùng gia đình, đó là món quà ý nghĩa nhất mà tôi tự thưởng cho mình và người thân.

Dịp năm mới là thời điểm bạn bè, người thân hay đặt câu hỏi: Có người yêu chưa? Bao giờ lấy chồng?... chị có bị rơi vào tình huống đó không?

Cả gia đình tôi ai cũng rất hiện đại và tôn trọng quyết định của tôi nên họ không bao giờ hỏi là khi nào lấy chồng. Miễn tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và đam mê đang theo đuổi thì mọi người cũng sẽ ủng hộ.

Vậy hiện tại mẫu đàn ông như thế nào sẽ chinh phục được chị?

Mẫu người yêu hay chồng sẽ theo chuẩn mực và cá tính của mỗi người. Nhưng hiện thực có gặp được người đó không thì lại là câu chuyện khác. Hiện tại tôi vẫn cô đơn. Tôi không nóng vội đâu vì có duyên sẽ gặp có nợ sẽ bên nhau lâu dài. Cứ để mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên nhất.

Sau phát ngôn 'chỉ yêu người có thu nhập 100 triệu', Phương Trinh Jolie: Tôi vẫn cô đơn - Ảnh 3
Phương Trinh Jolie khuyên các chị em phụ nữ không nên ăn bánh mứt, tinh bột nhiều để giữ dáng.

Những ngày Tết vừa qua chị có phải kiêng ăn nhiều để giữ vóc dáng không?

Nếu không muốn tăng cân trong ngày tết thì tôi sẽ ăn ít bánh mứt và tinh bột. Thay vào đó là ăn bưởi nhiều hơn vì bưởi đốt mỡ rất tốt.

Ngoài ra, tôi kết hợp tập thể dục nhẹ tại nhà hay bất kì nơi nào mà mọi người cảm thấy có không gian thích hợp thì sẽ vui vẻ ăn ăn tết mà không lo tăng cân.

Trấn Thành, Phương Trinh Jolie kể về cái Tết buồn tủi nhất cuộc đời

Trấn Thành từng bật khóc khi đón giao thừa giữa đường xe kẹt cứng còn Phương Trinh Jolie thì từng phải đón năm mới trong bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT