Sau ồn ào bị kiện tác quyền, Noo Phước Thịnh hủy hết show, lặng lẽ đi làm từ thiện với mẹ

Hậu trường 10/10/2018 06:37

Sau khi quyết định hủy hết show tháng 10 vì vụ kiện đòi bồi thường 850 triệu, Noo Phước Thịnh đã cùng mẹ đi phát quà từ thiện.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Noo Phước Thịnh cùng mẹ đi tập làm từ thiện: "Sau khi huỷ một loạt show, tạm dừng công việc để nạp năng lượng, tìm một khoảng không gian riêng - Noo Phước Thịnh đã đi phát cơm từ thiện. Tóc cũng đã xuống giống như ảnh hôm nọ. Nay nhìn có vẻ khởi sắc hơn xíu". Được biết, hình ảnh này được lấy từ facebook quản lý của nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ: "Những điều ý nghĩa tưởng chừng như rất nhỏ trong cuộc sống, nhưng lại đủ sức mạnh đánh tan đi bóng tối thị phi, sân si toan tính ngoài kia".

Sau ồn ào bị kiện tác quyền, Noo Phước Thịnh hủy hết show, lặng lẽ đi làm từ thiện với mẹ - Ảnh 1Sau ồn ào bị kiện tác quyền, Noo Phước Thịnh hủy hết show, lặng lẽ đi làm từ thiện với mẹ - Ảnh 2Sau ồn ào bị kiện tác quyền, Noo Phước Thịnh hủy hết show, lặng lẽ đi làm từ thiện với mẹ - Ảnh 3

Sau ồn ào bị kiện tác quyền, Noo Phước Thịnh hủy hết show, lặng lẽ đi làm từ thiện với mẹ - Ảnh 4

Sau khi hủy hết show tháng 10, Noo Phước Thịnh cùng mẹ đi làm từ thiện.

Sau ồn ào bị kiện tác quyền, Noo Phước Thịnh hủy hết show, lặng lẽ đi làm từ thiện với mẹ - Ảnh 5

Noo Phước Thịnh chia sẻ sau khi đi làm từ thiện: "Những điều ý nghĩa tưởng chừng rất nhỏ trong cuộc sống, nhưng lại đủ sức đánh tan đi bóng tốt thị phi, sân si toan tính ngoài kia".

 Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh dính vụ kiện tụng về sản phâm âm nhạc. Quản lý của nam ca sĩ cho biết họ đã liên hệ với các bầu show, đơn vị tổ chức để huỷ toàn bộ lịch diễn trong tháng 10. Trước mắt, Noo Phước Thịnh đã thương thảo xin huỷ được 4 show ở Hà Nội, Hạ Long, Đăk Lăk từ ngày 9 đến 14/10. Họ đang tìm cách xin rút khỏi hai show còn lại ở TP HCM và Hà Nội vào 17 và 20/10. Tuy phía Noo Phước Thịnh không tiết lộ số tiền bị thiệt hại khi huỷ show, những người trong giới vẫn nhẩm tính được anh phải mất ít nhất hơn nửa tỷ đồng. Theo tìm hiểu, cát-xê của nam ca sĩ đang thuộc hàng top trong showbiz Việt, mỗi show event anh đều nhận được hơn 100 triệu đồng.

Ngoài việc huỷ show, Noo Phước Thịnh cũng phải dời lịch phát hành sản phẩm mới. Ban đầu anh định ra mắt vào cuối năm nay, nhưng vì vụ kiện tụng mà đành hoãn. "Cuối cùng tất cả chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn tạm dừng công việc, tìm một khoảng không gian riêng để tự xem xét lại mình cũng như nạp năng lượng mới để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước", quản lý của Noo chia sẻ.

Sau ồn ào bị kiện tác quyền, Noo Phước Thịnh hủy hết show, lặng lẽ đi làm từ thiện với mẹ - Ảnh 6

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh xuất hiện buồn bã, hủy hết show diễn giữa ồn ào kiện tụng

Đây có thể coi là khoảng thời gian đen tối nhất trong con đường sự nghiệp ca hát của Noo Phước Thịnh.

TIN MỚI NHẤT