Sau nghi vấn 'trùng tu nhan sắc', Quang Linh Vlogs gây sốt với diện mạo thư sinh trong quá khứ

Hậu trường 24/05/2024 11:46

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh quá khứ của Quang Linh Vlogs thời còn ngố tàu, với diện mạo thư sinh gây sốt.

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh quá khứ của Quang Linh Vlogs thời còn ngố tàu. Trong hình ảnh, nam youtuber khi ấy sở hữu giao diện thư sinh với làn da trắng mịn dù được chụp qua cam thường. Nhiều dân tình không khỏi 'lụi tim' với diện mạo này của anh chàng.

Sau nghi vấn 'trùng tu nhan sắc', Quang Linh Vlogs gây sốt với diện mạo thư sinh trong quá khứ - Ảnh 1
 Quang Linh Vlogs thời còn ngố tàu

 

Sau khoảng thời gian sang Châu Phi, làn da của Quang Linh Vlogs cũng đen trông thấy do nắng gió của nơi xứ người. Hơn nữa, phong thái của anh hiện tại có phần chững chạc và già dặn hơn. Nhiều khán giả cho rằng do châu Phi có thời tiết khắc nghiệt và anh phải lao động nhiều nên diện mạo cũng 'gió sương' theo thời gian.

Sau nghi vấn 'trùng tu nhan sắc', Quang Linh Vlogs gây sốt với diện mạo thư sinh trong quá khứ - Ảnh 2
Sau khoảng thời gian sang Châu Phi, làn da của Quang Linh Vlogs cũng đen trông thấy do nắng gió của nơi xứ người

 

Trước đó, trong chuyến về thăm Việt Nam, Quang Linh Vlogs cũng gây chú ý khi được một tài khoản cập nhật hình ảnh Quang Linh Vlogs đến điêu khắc chân mày để gương mặt có thần thái và trẻ trung hơn. Giữa đồn đoán thẩm mỹ, nam youtuber vẫn chưa lên tiếng trước vụ việc này.

Sau nghi vấn 'trùng tu nhan sắc', Quang Linh Vlogs gây sốt với diện mạo thư sinh trong quá khứ - Ảnh 3
Quang Linh vướng nghi vấn thẩm mỹ

 

 

 

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại Nghệ An. Năm 19 tuổi, anh chàng xuất khẩu lao động sang Angola. Tại nước bạn, Quang Linh làm công trình xây dựng ở thành phố. Trong một lần vô tình về quê của đồng nghiệp, anh phát hiện người dân ở những khu vực này sống thiếu thốn về thực phẩm lẫn quần áo nên Quang Linh bắt đầu cố gắng giúp đỡ. Lúc đầu chưa có nhiều tiền, anh chàng chỉ có thể tổ chức được những bữa ăn 0 đồng phát cho người dân. 

Sau nghi vấn 'trùng tu nhan sắc', Quang Linh Vlogs gây sốt với diện mạo thư sinh trong quá khứ - Ảnh 4
Quang Linh Vlogs

 

Sau 3 năm, Quang Linh bắt đầu quay video và đăng tải lên kênh “Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi” và nhận được đông đảo lượt xem trên mạng xã hội. Việc này cũng giúp anh cải thiện kinh tế để giúp đỡ cho người dân tại Angola. Từ đó, nhiều người biết đến Quang Linh hơn và anh chàng gặt hái được nhiều "quả ngọt" trong việc lan tỏa được nhiều giá trị tích cực đến với cộng đồng. 

Sau nghi vấn 'trùng tu nhan sắc', Quang Linh Vlogs gây sốt với diện mạo thư sinh trong quá khứ - Ảnh 5
Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi nhận được đông đảo lượt xem trên mạng xã hội

 

Thời gian gần đây, Quang Linh Vlogs đã đưa Lôi Con về Việt Nam thăm gia đình mình cũng như thực hiện hành trình xuyên Việt. Lôi Con tên thật là Mativado, 5 tuổi, lớn lên trong một gia đình nghèo tại Angola. Trước khi đến Việt Nam, Lôi Con từng được cộng đồng mạng tại Việt Nam biết đến qua những đoạn video được đăng tải của Quang Linh.

Sau nghi vấn 'trùng tu nhan sắc', Quang Linh Vlogs gây sốt với diện mạo thư sinh trong quá khứ - Ảnh 6
Quang Linh Vlogs đã đưa Lôi Con về Việt Nam, hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên

 

Đáng chú ý, đây cũng là dịp Lôi Con hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên. Trước đây, Lôi Con từng gây sốt bởi khoảnh khắc từ chối nụ hôn của Hoa hậu Thùy Tiên khi cô có chuyến từ thiện tại Angola. Sau 2 năm, bé Lôi Con nay đã lớn rõ, hiểu chuyện và chủ động hôn má Thùy Tiên. Khoảnh khắc nàng hậu bồng bế "idol nhí" trên tay nhanh chóng gây sốt vì quá đáng yêu.

 

Hay tin Lôi Con và team Quang Linh Vlogs sắp về Việt Nam, Thùy Tiên hứa sẽ làm một điều này khiến khán giả háo hức bật chế độ 'hóng'?

Trên kênh youtube cá nhân, Thùy Tiên đã khiến dân tình nức lòng khi nhắc đến team Châu Phi của Quang Linh và hứa sẽ làm điều này khi họ về Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT